• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

6 chi tiết nhỏ đầy ẩn ý có thể bạn đã bỏ qua khi xem MV 'Ice Cream' của BlackPink x Selena Gomez

Showbiz

Trưa ngày 28/8, BlackPink đã chính thức phát hành MV ca khúc Ice Cream kết hợp với nữ ca sĩ Selena Gomez. Với phần lời cùng concept đậm chất mùa hè tươi sáng, Ice Cream nhanh chóng thu về hơn 60 triệu lượt xem chỉ trong 15 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên không phải chi tiết nào trong MV mang màu sắc chủ đạo là hồng này cũng khiến bạn chú ý.

1. Chiếc xe kem

Ở đoạn đầu của MV Ice Cream, Selena Gomez đã xuất hiện một mình trong trang phục bikini sọc đỏ đậm chất retro cùng chiếc mũ thủy thủ trắng trên chiếc xe kem và trên thân xe có dòng chữ Selpink (Selena Gomez + BlackPink).

2. Búp bê Lisa

Trong phân đoạn Lisa cầm cây kem ốc quế hồng có phần kem màu xanh, một con búp bê nhỏ của hãng đồ chơi JAZWARES mô phỏng nữ thần tượng gốc Thái Lan mặc trang phục của cô trong MV DDU-DU DDU-DU đã bị fan phát hiện.

3. Chiếc biển cảnh báo đầy quyến rũ

Trong phân đoạn 4 thành viên BlackPink nhảy nhót bên cạnh xe kem, một chiếc biển có ghi dòng chữ “Careful. Being that sweet is a crime. You might get arrested." (Cẩn thận, ngọt ngào như vậy chính là một tội ác. Bạn sẽ bị bắt giữ đấy).

4. Những chiếc xe Jeep

Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo cũng có một cảnh quay chung khi tất cả các thành viên ngồi trên những chiếc xe Jeep nhỏ. Nếu ai là fan cứng của BlackPink chắc hẳn sẽ phát hiện ra điểm tương đồng giữa set quay này và MV Boombayah của nhóm.

5. Tấm poster

Dù chỉ là một tấm poster nhỏ nhưng cái tên BlackPink vẫn xuất hiện, chứng tỏ độ phủ sóng của 4 cô gái nhà YG Entertainment.

6. Sự phối hợp màu sắc

MV Ice Cream được đánh giá cao với concept ngọt ngào của cầu vồng và hơi thở mùa hè. Các đạo diễn của video chắc hẳn đã phải suy nghĩ rất nhiều về từng kết hợp màu sắc vì màu sắc của chiếc kem ốc quế của Lisa hoàn toàn phù hợp với 4 chiếc điện thoại của BlackPink.

Đọc thêm: Có gì trong set quà bất ngờ BlackPink và Selena Gomez gửi tặng loạt sao đình đám Hollywood

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.