• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

7 điều về đám cưới thế kỷ của Justin Bieber - Hailey Baldwin bạn nên biết trước khi nó diễn ra

Showbiz

1. Justin Bieber đăng đàn nhờ fans chọn đồ chú rể

Trong khi Hailey đang thưởng thức bữa tiệc độc thân với hội bạn thân của mình thì Justin vẫn cố gắng tìm bộ vest ổn nhất để mặc vào ngày trọng đại. Ngôi sao nhạc pop đã lên Instagram, yêu cầu người hâm mộ giúp anh chọn bộ tuxedo hoàn hảo cho đám cưới. Một số lựa chọn khá kỳ quặc đã được đưa ra - bộ đầu tiên có màu hồng sến súa cùng túm lông vũ không hề liên quan, bộ thứ hai như được bao phủ bởi bảy sắc cầu vồng và bộ thứ ba ngập tràn chuối.

Justin đã không thông báo bộ tuxedo nào đã được chọn nhưng dựa trên những lựa chọn kỳ lạ, kha khá fans đã khẳng định thần tượng của họ chỉ đùa thôi!

2. Địa điểm tổ chức

Theo tờ TMZ, đám cưới sẽ diễn ra tại Montage Palmetto Bluff ở Nam Carolina vào ngày 30/9 tới đây và đây chắc chắn sẽ là đám cưới rình rang nhất của năm.

arbisoftimages 65540 mpb architectural front ext night v2 1920x1200 image

Montage Palmetto Bluff

3. Váy cưới của cô dâu mới Hailey Baldwin

Có vẻ như Hailey không thích kiểu váy cưới truyền thống với tùng đầm xoè dài thướt tha. Trong một video cho buổi chụp hình bìa tạp chí Vogue của cô với Justin, Hailey đã chia sẻ rằng đây là mẫu váy mà cô thích và sẽ dùng trong ngày trọng đại.

justin bieber hailey bieber vogue cover march 2019 08

bieber

Tôi không thể tiết lộ nhiều nhưng tôi có thể nói nó sẽ có một màu trắng nhạt.

Vẫn chưa có thông tin về nhà thiết kế nhưng với cơ thể và phong cách của Hailey, các fans có thể hoàn toàn yên tâm cô nàng sẽ toả sáng vô cùng rực rỡ trong đám cưới của chính mình.

4. Cặp đôi Jailey đã đăng ký kết hôn.

Theo tờ TMZ, cả hai ngôi sao đã đăng ký kết hôn vào tháng 9/2019 trước sự chứng kiến của người thuyết giáo Jeffrey Quinn - một thành viên của trường cao đẳng Nyack gần tòa án và nhân chứng là Josh Mehl - bạn của Justin Bieber.

7617a6a44ee75765b72e476e8037fd33 xl

Justin đã giới thiệu với mọi người Hailey Baldwin là vợ trong chuyến đi đến Bảo tàng Stratford Perth ở Ontario (Canada) hôm 30/9.

5. Justin Bieber đã cầu hôn vợ tương lai của mình như thế nào?

Hailey cũng tiết lộ trong video "73 Questions" của mình rằng mặc dù cô vô cùng ngạc nhiên trước lời cầu hôn, Justin đã thực sự hỏi ý kiến ông Stephen Baldwin trước.

Chàng ca sĩ đã đi theo cách truyền thống khi hỏi xin ý kiến bố vợ trước khi được cho phép cầu hôn Hailey ở Bahamas.

hqdefault

6. Shawn Mendes sẽ là ca sĩ khách mời trong đám cưới thế kỷ

Sau khi biểu diễn tại Global Citizen Festival, Shawn đã trả lời phỏng vấn tờ Access và tiết lộ rằng anh sẽ biểu diễn trong đám cưới của Hailey và Justin nếu được hỏi.

Tất nhiên là tôi sẽ hát. Tôi chưa được mời, nhưng tôi chắc chắn điều gì đó sẽ xảy ra sớm.

Mặc dù Shawn và Hailey đã từng hẹn hò nhưng sau khi chia tay, giữa họ vẫn tồn tại một mối quan hệ bạn bè vô cùng tốt đẹp. Hy vọng chúng ta sẽ thấy Shawn biểu diễn một trong những tình ca của mình ở đó.

6668988 0 image a 37 1543270193436

Shawn Mendes và Hailey Baldwin khi còn mặn nồng

7. Hailey cấm chồng mình để râu cho đám cưới

Mọi người đều sốc khi thấy Justin cạo râu sau khi làm rung chuyển cả Internet với bộ dạng lôi thôi của mình. Khi cặp đôi nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè và gia đình, một trong những người bạn - Ryan Good đã đề nghị Justin nên nuôi lại ria mép cho đám cưới sắp đến.

Hailey đã nhanh chóng trả lời rằng: "Bạn mất trí rồi sao? Đừng nói cho anh ấy điều đó". Phản ứng của cô nàng cũng dễ hiểu vì không ai muốn chồng mình xuất hiện kém đẹp trai trong đám cưới cả.

View this post on Instagram

Black tie optional. #CommentsByCelebs

A post shared by Comments By Celebs (@commentsbycelebs) on

Các bạn có mong chờ đám cưới này không? Hãy nói cho Lost Bird biết nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.