• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

AAA 2019 tại Việt Nam 'đẹp mặt' trên Twitter và Weibo, netizen Trung: 'Lễ trao giải thô sơ nhất lịch sử'

Showbiz

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) diễn ra tối 26/11 tại Hà Nội, Việt Nam đang khiến dư luận trong nước lẫn khu vực lân cận bức xúc vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp. Từ việc fan đợi 7 tiếng đồng hồ vẫn không được vào khu vực thảm đỏ dẫn đến hiện tượng leo rào bất chấp đến việc dàn sao chưa đi xong thảm đỏ sân khấu đã bắt đầu những màn trình diễn đầu tiên, hay đáng nói hơn là chất lượng phát sóng quá tồi tệ.

Rất nhiều bài viết bức xúc, chê bai AAA 2019 được đăng đàn khắp Facebook lẫn Twitter. Tại Weibo, cư dân mạng xứ Trung quan tâm theo dõi sự kiện cũng nắm bắt được tình hình không mấy tốt đẹp hiện tại.

Các bài đăng của blogger bắt đầu lan truyền hashtag "Lễ trao giải thô sơ nhất lịch sử" để nói về màn phát livestream của các thần tượng xứ Hàn tại AAA 2019 ở Việt Nam. Đính kèm là loạt ảnh thu thập từ fan khắp nơi, cho thấy cái gọi là nhoè nét đến không phân biệt được ai.

Netizen Trung chế meme mang tên "mặt không biểu cảm"

Màn hình hạt cát không thấy rõ nhan sắc thần tiên của Twice

Laburi của Twice - project xịn được các Once Việt Nam mang từ Trung Quốc về đang đứng lấp ló khiến netizen Trung chỉ biết !?

Fan Trung đồng cảm khi một fan của TXT đăng hình "không sương khói nhưng vẫn mờ hình ảnh" của thần tượng kèm dòng trạng thái: "Tối nay tình yêu của đời yêu trông thật đẹp trai".

Dân tình xót xa khi thấy idol nhan sắc mỹ miều lại bị nhoè nét đến không thấy mặt mũi, photoshop sương sương vậy!

Hình ảnh "rõ nét" nhất buổi phát sóng mờ ảo thế này đây.

Tính đến 9h30 tối (giờ Việt Nam) từ khoá "Livstream AAA như tranh mosaic" đứng vị trí số 4 bảng hot search Weibo. Hàng loạt blogger thạo tin giải trí Trung Quốc cho rằng hình ảnh chẳng khác nào bộ phim những năm 80, cảm giác như đang xem video 240p và trở về thời dùng mạng 2G.

"Livestream AAA như tranh mosaic" đứng top 4 hot seach Weibo

Một tài khoản viết hình ảnh mờ nét không đoán được ai thế này là lúc để kiểm tra tình yêu đích thực của các fan.

"Cảm giác tôi đang xuyên không về lại thời tivi, vi tính cỡ lớn, hình ảnh rất kém và bức tranh mosaic này coi như là chất lượng cao".

"Chẳng phải rất giống video 240p sao? Kiểm tra thị lực của fan sẵn tiện trải nghiệm cảm giác quay về thời mạng 2G, các bạn có nhận ra họ không?".

"Livestream kiểu này tôi con tưởng đang xem phim thập niên 80".


  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.