• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Adele, Jonah Hill, Khloe Kardashian và dàn sao US-UK với những pha xuống cân ngoạn mục

Showbiz

1. Adele

Cuối tháng 12/2019, những bức ảnh đầu tiên về Adele hậu giảm cân lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng sau khi chia tay chồng cũ Simon Konecki, cô muốn trở thành một bà mẹ tốt hơn và bắt đầu lao vào luyện tập, ăn kiêng bằng phương pháp Stirfood.

The sirtfood diet: What to know about Adele's weight-loss secret

Giọng ca Hello đã giảm được 20kg, "lột xác" thành một phiên bản tốt hơn, khỏe mạnh hơn. Adele cũng khẳng định rằng việc giảm cân không nhằm mục đích để quảng bá cho album mới năm nay mà do bản thân cô muốn thay đổi. Điều này cũng chứng minh sự kiên nhẫn và nghị lực của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, chiếc váy được Adele diện trong bài đăng ở trên cũng nhanh chóng cháy hàng trong thời gian ngắn nhờ độ hot của nữ ca sĩ. Trong ảnh, nữ ca sĩ khoác lên mình chiếc váy tay bồng hiệu Elzinga có giá 595 bảng Anh (16,6 triệu VNĐ). Rất nhanh chóng, hãng thời trang bình dân H&M đã cho ra mắt phiên bản nhái lại chỉ với giá 34,99 bảng Anh (980.000 VNĐ). ASOS, Missguided, House of CB sau đó cũng mở bán những thiết kế tương tự với giá rẻ hơn gấp nhiều lần.

2. Rebel Wilson

Rebel Wilson shows off her weight loss in new Instagram post
Rebel Wilson skewers all-male BAFTA directing shortlist

Rebel Wilson, sao nữ sinh năm 1980 nổi tiếng qua những vai diễn trong Pitch Perfect, The Hustle, Bridesmaid... khiến khán giả "phát hoảng" khi bắt đầu quá trình giảm cân. Diễn viên hài người Mỹ này vốn đã quen thuộc với hình ảnh mập mạp trên màn ảnh, nay đột ngột cho biết đang nghiêm túc tập luyện và ăn kiêng để có sức khỏe tốt hơn.

Đối với tôi, 2020 sẽ được gọi là Năm Sức Khỏe. Vì vậy tôi mặc đồ thể thao và ra ngoài đi dạo, đang chảy mồ hôi trên chiếc ghế dài ngay lúc này và cố gắng tránh ăn đường và đồ ăn vặt - điều rất khó khăn sau những ngày nghỉ vừa qua. Song tôi sẽ làm được! Ai sẽ cùng tôi thay đổi tích cực trong năm nay?

Một vài tuần sau đó, Rebel Wilson chứng minh lời mình nói là thật bằng cách đăng tải ảnh chụp cùng huấn luyện viên cá nhân và đoạn video cô đang tập cùng dây CrossFit.

Jono Castano - huấn luyện viên của Rebel Wilson tiết lộ rằng nữ diễn viên đến phòng tập 7 ngày một tuần và mọi thứ đang tiến triển tốt.

3. Jillian Michaels

Jillian Michaels - AQUAhydrate

Jillian Michaels là một doanh nhân, huấn luyện viên thể dục, diễn viên người Mỹ. Ít ai ngờ rằng người phụ nữ sở hữu thân hình không chút mỡ thừa này lại từng nặng gần 80kg. Mới đây cô đã đăng tải bức ảnh của bản thân trong quá khứ và nhắn nhủ cư dân mạng: "Đây là tôi lúc nặng gần 80kg và cao 1m52. Nếu tôi làm được, bạn cũng làm được. Hãy chia sẻ câu chuyện của bản thân nào".

4. Jonah Hill

Danh hài Jonah Hill luôn được khán giả biết đến với hình tượng chàng mập vui tính qua nhiều năm nhưng từ 2015, Jonah Hill đã quyết tâm giảm cân để có sức khỏe tốt hơn.

Jonah Hill explains why he doesn't drink or party a year after his ...
Pin on Fat/thin

Nam diễn viên series Jump Street cho biết anh đã học hỏi những bí quyết giảm cân và luyện tập từ Channing Tatum và đã thành công. Tuy nhiên, gầy đi khiến gương mặt của Jonah Hill trở nên già cỗi, khó nhận ra. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ khi nam diễn viên xuất hiện ngoài đường với thân hình hoàn toàn khác lạ.

Slim Jonah Hill looks completely unrecognisable as he shows off ...
Jonah Hill Shows Off Slim Body in New York City | Slim body, New ...
Jonah Hill is virtually unrecognisable as he shows off huge three ...

5. Christina Aguilera

Christina Aguilera bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 20 tuổi và từ đó, cô thường xuyên nhận những lời chỉ trích về việc cân nặng lên xuống thất thường. Đỉnh điểm vào năm 2008, nhiều khán giả đã không thể nhận ra nữ ca sĩ gợi cảm ngày nào sau khi cô sinh con đầu lòng - Max.

Christina Aguilera performs onstage at the 2011 American Music Awards. (Photo by Kevork Djansezian/Getty Images)
Pin on Christina Aguilera!!
Christina Aguilera's Weight Loss — So Skinny At 'The Voice ...

5 năm sau đó, Christina Aguilera đã tái xuất vô cùng hoành tráng khi rũ bỏ thân hình kém thon gọn trước kia và trở lại với vóc dáng nuột nà ngày nào trong lễ trao giải American Music Awards.

Christina Aguilera at the 2013 American Music Awards. (Photo by Kurt Krieger/Corbis via Getty Images)
Christina Aguilera Slim: Singer Debuts New Figure At Time 100 Gala ...
Christina Aguilera's Slim Body in Little Black Dress on The Voice

Đến bây giờ, màn giảm cân thần kỳ của cô vẫn được nhiều người nhắc lại như một huyền thoại.

6. Khlóe Kardashian

Khloe Kardashian's EPIC weight loss journey after being fat-shamed ...
Khloe Kardashian's EPIC weight loss journey after being fat-shamed ...
Khloe Kardashian's Body Evolution

Khlóe Kardashian dù không thừa cân lắm nhưng bởi vì có một gia đình toàn là người mẫu và hotgirl vóc dáng nóng bỏng, nên thường xuyên bị cạnh khóe về thân hình. Nhận ra điều đó, cô đã cố gắng giảm cân và thực sự thành công khi chia tay Lamar Odom. Khlóe Kardashian đã biến nỗi đau thành động lực để "lột xác'' thành một phiên bản tốt hơn.

Khloe Kardashian's 7 tips to a 'Revenge Body'
Here's Exactly What Khloe Kardashian Eats To Stay In Shape
Khloe Kardashian & 11 More Stars Who Can't Win When It Comes to ...

Đọc thêm: Cặp 'phá game' nhất Too Hot To Handle cầu hôn bằng... nhẫn nhựa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.