• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Adele khoe ảnh hậu giảm cân nhưng lại bị chỉ trích dữ dội vì mặc áo ngực in quốc kì Jamaica

Showbiz

Mới đây Adele lại một lần nữa gây bão khi đăng tải bức ảnh khoe dáng vóc thon gọn với khuôn mặt cười tươi rạng rỡ. Có thể thấy rằng giọng ca Hello đã thành công loại bỏ 40kg mỡ thừa để có một thân hình chuẩn, tự tin diện áo ngực cùng quần legging bó sát. "Chúc mừng lễ hội Notting Hill Carnival ở London yêu dấu", Adele chú thích dưới bức ảnh.

Notting Hill Carnival là lễ hội được tổ chức thường niên để tôn vinh cộng đồng Tây Ấn ở nước Anh và thu hút rất nhiều người tham gia. Bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi ngoại hình của Adele, cư dân mạng cũng đã lên tiếng chỉ trích trang phục của cô bởi họa tiết trên chiếc áo dây là quốc kỳ Jamaica. Trên Twitter, hashtag #Adeleisoverparty đang được trending khắp mọi nơi.

Cảm giác thật mệt mỏi khi văn hóa chúng tôi bị sử dụng như một xu hướng.

Chúng ta vẫn cứ để Adele như vậy à? #Adeleisoverparty

Ờ đây là chiếm đoạt văn hóa đấy. Tại sao cô lại làm điều này? Đang muốn hết nổi tiếng à?

Không những thế, kiểu tóc Bantu knot cũng khiến Adele bị chỉ trích dữ dội. Một số gương mặt nổi tiếng cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình về bức ảnh này, trong đó có nhà báo Ernest Owens.

Nếu 2020 không còn gì kỳ quái hơn thì Adele đã cho chúng ta chiêm ngưỡng kiểu tóc Bantu knot và sự chiếm đoạt văn hóa mà chẳng ai yêu cầu.

Những nữ ca sĩ da trắng hàng đầu dòng nhạc Pop có vấn đề gì vậy nhỉ?

Thật ghét khi thấy hình ảnh này.

Nếu bạn chưa hiểu chiếm đoạt văn hóa là gì thì hãy xem bài đăng mới nhất của Adele. Cô ta nên bị tống vào tù và không được khoan hồng.

Thế nhưng vẫn có rất nhiều cư dân mạng đứng ra bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng cô không có hành động gì chiếm đoạt văn hóa và mọi người chỉ đang làm quá sự việc lên.

Nếu bạn thấy post này, Adele, thì hãy hiểu rằng không có người Jamaica hay Caribbean nào cảm thấy bị xúc phạm hết, nhất là vào dịp lễ hội. Sống cuộc đời tốt nhất nhé người đẹp! Mạnh mẽ lên!

Điều hài hước là tụi tôi - người Jamaica thấy thích thú với điều này và người Mỹ lại cứ làm quá mọi việc lên.

Tôi là người Jamaica và chẳng thấy phiền hà về chuyện này. Chúng ta còn nhiều thứ để lo. Internet là một nơi bẩn thỉu và cư dân mạng lại có quá nhiều ý kiến. Tập trung vào sức khỏe tâm lý của bạn đi. Đây chẳng phải vấn đề gì quá to tát.

Đọc thêm: Hình ảnh gầy gò ốm yếu của Chadwick Boseman những ngày cuối đời mà fan từng nghĩ là 'chuẩn bị cho vai diễn mới'

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.