• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Ai dẫn đầu top thần tượng được xem như 'nữ hoàng' trong lòng cộng đồng LGBT xứ Hàn?

Showbiz

Các idol K-Pop vốn được đào tạo để chiếm trọn trái tim khán giả bằng sự ngọt ngào, chuyên nghiệp và năng lượng tích cực. Trong khi các thần tượng nữ thu hút fanboy và ngược lại, thần tượng nam trở nên nổi tiếng nhờ fangirl thì top 4 ngôi sao dưới đây lại vô cùng được lòng cộng đồng LGBT xứ Hàn.

Dưới đây là danh sách được công bố bởi tờ Daily Pop:

1. BLACKPINK Jennie

Jennie của BLACKPINK nổi tiếng là idol được lòng fan nữ trên toàn thế giới. Độ nổi tiếng của cô nàng tại Hàn Quốc dĩ nhiên cũng "không phải dạng vừa".

Jennie theo đuổi hình ảnh sang chảnh, tự tin và độc lập hệt như thông điệp qua bài hát solo đầu tay của cô nàng. Tuy nhiên fan nhận ra điểm thu hút nhất ở nữ idol này lại tính cách dễ thương trái ngược hoàn toàn với hình tượng.

2. f(x) Krystal

Thần thái cùng sự thanh lịch của Krystal là thứ mà nhiều cô gái ao ước có được. Các idol thường bị ném đá nếu "dám" tỏ ra lạnh lùng với khán giả, tuy nhiên Krystal lại là trường hợp ngoại lệ bởi ai cũng hiểu nữ thần tượng này sinh ra với một khuôn mặt "băng giá".

Trong mắt cộng đồng LGBT, Krystal là mẫu hình girl crush lý tưởng.

3. SNSD Taeyeon

Chẳng sai khi nói Taeyeon là idol được cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi yêu thích. Với tài năng, nhân cách cùng hình tượng không tì vết, trưởng nhóm SNSD dễ dàng đốn gục trái tim khán giả, kể cả cộng đồng LGBT.

Đó cũng là lý do Taeyeon xuất hiện trong danh sách được thống kê bởi Daily Pop với số lượng áp đảo.

4. Red Velvet Irene

Irene được biết đến là nữ thần tượng sở hữu gương mặt đẹp nhất làng giải trí, điều này lý giải vì sao không có ai có thể chối từ sức hấp dẫn của nàng.

Theo Daily Pop, những khán giả thuộc cộng đồng LGBT không chỉ đánh giá cao Irene bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn cả tính cách khéo léo, chân thành và cực kì có trách nhiệm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.