• Về đầu trang
Treng
Treng

Ám ảnh lời nói cuối cùng của những người nổi tiếng trước khi lìa đời

Showbiz

Trong cuộc sống, không có gì tồn tại vĩnh cửu, tất cả đều từng giây từng phút mà biến đổi theo không gian và thời gian. Mọi vật trên thế giới này đều không thể thoát khỏi vòng tuần hoàn "sinh, trụ, dị, diệt", có nghĩa là mọi sự vật đều xuất hiện, biến đổi rồi chấm dứt, hoặc là chết, hoặc là tan vỡ. Đôi khi, có những người chưa kịp đi đủ một chu kỳ thì các chết bỗng đến bất thình lình, quá nhanh chóng, quá bất ngờ khiến cho không ai biết trước được. Những lời trăn trối cuối cùng của họ trước lúc ra đi không chỉ gây ám ảnh với những người ở lại mà còn là minh chứng cho cuộc sống quá ngắn ngủi, vô thường.

Paul Walker

005ae788798c80a6c44e

Paul Walker là một diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vai diễn Brian O’Conner trong loạt phim Fast & Furious. Cùng với Vin Diesel, anh đã đem tới cho khán giả trên toàn thế giới những màn đua xe đẹp mắt và những pha hành động kịch tính qua mỗi phần phim. Mặc dù sở hữu những màn đua xe cực kỳ nguy hiểm trên phim nhưng trên thực tế, tài tử này lại vì "tốc độ" mà qua đời. Ngày 30/11/2013, Paul Walker vĩnh viễn ra đi ở tuổi 40 trong một vụ tai nạn giao thông. Chiếc Porsche Carrera GT do Roger Rodas - bạn của anh điều khiển đã đâm vào gốc cây rồi bốc cháy dữ dội. Vụ tai nạn xảy ra khi hai người rời khỏi một sự kiện của Tổ chức Reach Out Worldwide do Paul Walker sáng lập, nhằm quyên góp tiền giúp đỡ các nạn nhân cơn bão Haiyan, Philippines.

"Chúng tôi sẽ quay lại sau 5 phút nữa".

Đó là lời nói cuối cùng của Paul Walker trước khi anh gặp tai nạn và qua đời. Sự ra đi đột ngột của Paul khiến cả Hollywood bàng hoàng với bao lời tiếc nuối, xót thương.

Micheal Jackson

005ae788c6ed4093b93b

Micheal Jackson được mệnh danh là "vua nhạc Pop" với những cống hiến không ngừng nghỉ của ông với nền công nghiệp âm nhạc, khiêu vũ và thời trang. Vì Jackson đã trở thành một trong những cái tên phổ biến nhất nền văn hóa nghệ thuật toàn cầu nên những câu chuyện đời tư của ông luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Vào ngày 25/6/2009, Michael Jackson qua đời vì ngộ độc propofol và benzodiazepine cấp tính tại nhà riêng trên đường North Carolwood Drive, khu phố Holmby Hills, Los Angeles. Bác sĩ riêng của ông - Conrad Murray đã bị kết án về tội ngộ sát vào năm 2011 và phải ngồi tù hai năm.

Theo lời khai của Conrad Murray, Micheal Jackson đã yêu cầu:

"Sữa, nhiều sữa"

Và "sữa" chính là propofol vì hai sản phẩm có màu trắng giống nhau. Đây là loại thuốc có tác dụng làm giảm mức độ nhận thức và mất trí nhớ, thường dùng để gây mê trong quá trình phẫu thuật. Sau vài giờ được tiêm propofol, tim của "ông hoàng nhạc Pop" đã ngừng đập. Mặc dù được tiến hành hồi sức nhưng huyền thoại của chúng ta đã không thể qua khỏi. Sự ra đi của ông là một mất mát to lớn với nền âm nhạc thế giới và khiến hàng triệu người phải rơi lệ.

Amy Winehouse

005ae78956b940940e2c

Amy Winehouse là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh, nổi tiếng với chất giọng nữ trầm cùng việc phối hợp giữa nhiều thể loại nhạc đặc trưng, bao gồm thể loại Soul, Rhythm And Blues và Jazz. Sau nhiều năm lạm dụng ma túy và rượu, cô đã đột ngột qua đời do ngộ độc rượu vào ngày 23/7/2011.

"Tôi không muốn chết"

Amy đã để lại lời nhắn trên hộp thư thoại của bác sĩ riêng trước khi ra đi. Vệ sĩ của cô còn cho biết thêm, 2 giờ sáng ngày Amy Winehouse qua đời, anh đã nghe "thấy tiếng cười của cô hòa với tiếng nhạc, tiếng tivi trong nhà". Lúc 10 giờ sáng, anh thấy cô nằm trên giường và đã cố gắng đánh thức cô dậy nhưng bất thành. Vì cô thường hay ngủ trễ sau những đêm tiệc tùng nên anh không có nghi vấn điều gì bất thường. Cho đến khoảng 3 giờ chiều, anh đã kiểm tra lần nữa và nhận thấy cô vẫn nằm ở vị trí cũ như lúc trước, anh kiểm tra cặn kẽ hơn và lúc đó mới phát hiện ra cô đã tắt thở.

James Brown

005ae789760380a1a7c0

Nếu Micheal Jackson được mệnh danh là "ông vua nhạc Pop" thì James Brown lại được mọi người ưu ái gọi là "Bố già của nhạc Soul". Ông là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20, là tượng đài của làng nhạc thế giới. Cuộc đời của James Brown khép lại ở tuổi 73 vì nhồi máu cơ tim. Ba ngày trước khi nam ca sĩ qua đời, ông còn nói sẽ tham gia vào một buổi biểu diễn từ thiện tại Augusta và đang chờ mong tới show diễn ngày Giáng Sinh. Thế nhưng cuối cùng, chính ông lại nói với gia đình và người bạn tốt của mình là Charles Bobbit:

"Tôi sẽ đi xa vào tối nay".

Mọi người đều không muốn tin điều tồi tệ đó sẽ xảy ra. Thế nhưng, vào sáng sớm ngày Giáng Sinh, James Brown đã ra đi mãi mãi. Mặc dù sự ra đi của ông là điều không thể tránh khỏi, nhưng vẫn gợi nên nhiều tiếc nuối, xót thương của những người đã và đang yêu mến James Brown.

Whitney Houston

005ae789947c40968225

Whitney Houston là một trong số các nghệ sĩ nhạc pop có doanh số bán đĩa cao nhất mọi thời đại, với hơn 200 triệu bản thu âm được tiêu thụ trên toàn cầu. Năm 2009, Sách Kỷ lục Guinness đã ghi danh cô là "Nữ nghệ sĩ đạt nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại". Mặc dù được mệnh danh là "gái ngoan" của làng âm nhạc nhưng từ khi cô kết hôn với ca sĩ Bobby Brown, Whitney Houston đã bị chồng đánh đập và dụ dỗ vào con đường nghiện ngập.

Ngày 11/2/2012, nữ danh ca huyền thoại chết trong bồn tắm tại khách sạn Beverly Hilton vì bị lên cơn đau tim. Nguyên nhân cơn đau tim bất ngờ của cô là do các động mạch bị xơ cứng vì sử dụng ma túy trong thời gian dài.

"Tôi sẽ đi gặp Chúa Jesus, tôi muốn gặp ngài"

Đây là lời nói cuối cùng của cô trước khi qua đời ở tuổi 48.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.