• Về đầu trang
Treng
Treng

Ám ảnh trước những vụ án bí ẩn vẫn chưa có lời giải của Hollywood

Showbiz

Các án mạng thông thường đã vô cùng đáng sợ, nhưng những vụ án bí ẩn đến nay vẫn chưa có lời giải lại càng ám ảnh, rùng rợn hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt nạn nhân của những vụ án kinh hoàng trên lại là những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood.

Hãy cùng Lost Bird tìm hiểu những vụ án bí ẩn đến nay vẫn khiến các cơ quan chức năng phải đau đầu.

Giấy chứng tử của Natalie Wood được sửa đổi sau 30 năm kể từ khi bà qua đời

1278

Nữ minh tinh Natalie Wood đã ở trên một chiếc du thuyền cùng người chồng cũ là Robert Wagner và nam diễn viên Christopher Walken. Sáng hôm sau, xác của cô được tìm thấy khi đang trôi nổi trên vịnh Catalina với nhiều vết thương trên người. Trước đêm Natalie Wood xảy ra chuyện chẳng lành, nữ diễn viên đã tranh cãi với người chồng cũ của mình.

Mặc dù cái chết của Natalie Wood được coi là một vụ tai nạn, nhưng nhiều người vẫn tin rằng chính Robert Wagner đã sát hại bà. Vào năm 2011, các điều tra viên đã lật lại vụ án và thay đổi giấy chứng tử của Natalie Wood từ "chết đuối" sang "đuối nước do yếu tố không xác định".

Nhà quảng cáo phim điện ảnh Ronni Chasen bị sát hại tại Beverly Hills

1746

Vào tháng 11/2010 nhà quảng cáo phim điện ảnh nổi tiếng của Hollywood đã bị bắn sau khi rời khỏi buổi ra mắt của bộ phim Burlesque. Khi đến hiện trường, chiếc xe của bà bị đâm vào trụ điện, phần mui xe bị dập nát và trên người bà có nhiều vết đạn. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng Ronni Chasen không thể qua khỏi.

Cái chết của bà khiến các điều tra rất đau đầu vì họ không thể tìm ra bất kỳ manh mối hay động cơ nào của kẻ phạm tội.

Cái chết bí ẩn của Barbara Colby

barbara colby

Ngày 24/7/1975, Barbara Colby cùng với một người đồng nghiệp của mình là James Kiernan đã bị sát hại tại bãi đậu xe ở Venice, California. Nữ diễn viên xấu số đã thiệt mạng ngay lúc đó còn James Kiernan đã kịp cung cấp thông tin về những kẻ thủ ác trước khi qua đời.

Hai người đàn ông lạ mặt đã xả súng vào hai diễn viên mà không có bất kỳ lý do hay mâu thuẫn nào trước đó. Thủ phạm trong vụ án mạng này đến nay vẫn chưa từng được xác định.

Cái chết của Jimi Hendrix là một vụ giết người hay chỉ là tai nạn?

11183

Khám nghiệm tử thi cho rằng, nam nghệ sỹ đã bị ngạt trên chính chất nôn của bản thân. Trong cơ thể Jimi Hendrix còn chứa một lượng lớn rượu vang và thuốc an thần. Mặc dù tòa án đã phán quyết cái chết của anh là một vụ tự tử, nhưng nhiều người lại không đồng tình với kết luận trên. Họ cho rằng nam nghệ sỹ đã bị ép uống rượu và sử dụng thuốc an thần quá liều.

Bruce Lee (Lý Tiểu Long) đã ngủ một ngày và không bao giờ tỉnh lại

photofacefun com 1514545089

Ngày 20/7/ 1973, Lý Tiểu Long đã sử dụng thuốc giảm đau aspirin và nằm nghỉ, sau đó huyền thoại võ thuật đã không bao giờ tỉnh lại nữa. Cái chết của anh được kết luận do bị sốc thuốc.

Tuy nhiên, nhiều giả thuyết cho rằng, Lý Tiểu Long đã bị tổ chức xã hội đen ám sát. Khi con trai của anh là Lý Quốc Hào bị mất mạng trong quá trình quay bộ phim The Crow vào 20 năm sau, thậm chí còn có tin đồn đây chính là một gia đình bị nguyền rủa.

David Carradine chết trong hoàn cảnh kỳ lạ

765

Nam diễn viên 72 tuổi này đã chết trong khách sạn ở Thái Lan, nơi ông đang quay một bộ phim. David Carradine được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân, cổ và bộ phận sinh dục được buộc bằng các đoạn dây thừng. Các điều tra viên không thể xác định nam diễn viên này tự tử hay bị tai nạn khi đang tự thỏa mãn tình dục của bản thân.

Mặc dù cho rằng cái chết của David Carradine là một vụ ám sát, nhưng người vợ cũ của ông cũng xác nhận "hành vi tình dục" của nam diễn viên này.

Cái chết bí ẩn trong xe của Thelma Todd

954

Nữ diễn viên xấu số đã được phát hiện trong chiếc xe của chính mình. Cô bị chết do ngộ độc khí carbon monoxide (CO). Nhiều người tin rằng cô đã tự tử hoặc vô tình tự sát trong khi làm ấm chiếc xe. Tuy nhiên, những đốm máu trong xe và chiếc mũi bị gãy của cô khiến một số người nghi ngờ rằng nữ diễn viên đã bị sát hại.

Cái chết bí ẩn của nữ minh tinh Virginia Rappe

1062 537x675

Ngày 5/9/1921, nữ diễn viên Virginia Rappe đã tham gia một buổi tiệc của Roscoe Arbuckle tại một khách sạn. Sau đó Virginia Rappe liên tục có những biểu hiện kỳ lạ như la hét, xé quần áo, nên Roscoe Arbuckle đã đưa cô lên phòng nghỉ ngơi. Nữ diễn viên vẫn không ngừng la hét đau đớn nên cuối cùng mọi người đã đưa cô đến bệnh viện. Sau ba ngày điều trị, Virginia Rappe đã không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết của cô là viêm phúc mạc do bị vỡ bàng quang.

Ngay lập tức, mọi người đổ dồn nghi ngờ lên Roscoe Arbuckle và cho rằng anh ta đã cưỡng hiếp và gây nên cái chết của nữ minh tinh xấu số. Tuy nhiên, cuối cùng Roscoe Arbuckle được xử trắng án vì không tìm đủ bằng chứng để kết tội. Đến nay, sự thật đằng sau cái chết của Virginia Rappe vẫn là một điều bí ẩn.

Các lý thuyết về cái chết của Marilyn Monroe là một vụ giết người vẫn còn tồn tại đến ngày nay

1645

Biểu tượng sắc đẹp được ngưỡng mộ nhất mọi thời đại Marilyn Monroe đã được quản gia tìm thấy khi đang hôn mê trên giường. Cái chết của cô được kết luận là tự tử vì sử dụng thuốc an thần quá liều. Mặc dù tòa án đã phán quyết rằng cái chết của Marilyn Monroe chỉ là một vụ tự sát, nhưng những lý thuyết minh tinh huyền thoại này bị giết hại vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Nổi tiếng nhất là giả thuyết em trai của Tổng thống Mỹ John F. Kennedy đã ám sát Marilyn Monroe.

Cái chết kỳ lạ của Jack Nance

1846

Ngày 29/12/1996, nam diễn viên Jack Nance đã bị một người đàn ông vô gia cư tấn công. Ngày hôm sau, anh ta phàn nàn về một cơn đau đầu của mình rồi đột ngột qua đời tại nhà riêng. Cuộc điều tra rơi vào "ngõ cụt" khi không tìm được các bằng chứng liên quan đến vụ án.

Cái chết tức tưởi của Bob Crane

2043

Năm 1978, nam diễn viên của loạt phim Hogan’s Heroes đã được tìm thấy trong tình trạng bị đánh đập bằng dùi cui đến chết trong căn hộ của chính mình. Bạn của Bob Crane, John Carpenter là kẻ tình nghi chính trong vụ án.

Tuy nhiên, các điều tra viên đã không thể tìm các bằng chứng để kết tội John Carpenter, nên cuối cùng hắn ta được tuyên bố trắng án. Đến nay, kẻ thủ ác vẫn chưa bị bắt và cái chết của nam diễn viên xấu số trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.