• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Chương mới của drama: Amber Heard bị cáo buộc sỉ nhục, miệt thị ngoại hình của Johnny Depp

Showbiz

Vụ kiện của Johnny Depp và Amber Heard ngày càng trở nên căng thẳng và khó có thể kết thúc trong thời gian gần. Mới đây, Tara Roberts - người quản lý bất động sản của Depp ở Bahamas - đã "thêm dầu vào lửa" khi tố Amber Heard miệt thị ngoại hình của chồng cũ trong lúc cãi nhau.

Amber Heard từng tố Johnny Depp bạo hành nhưng các bằng chứng lại chỉ ra điều ngược lại.

Trong biên bản, Tara nói rằng cô không có mặt khi cuộc tranh cãi bắt đầu nhưng nghe được phần lớn khi cả Johnny và Amber di chuyển vào bãi đỗ xe của tòa nhà. "Nàng Mera" chặn xe của chồng cũ và bắt đầu mắng nhiếc liên tục. Nữ quản lý kể lại:

Cô ta sỉ nhục Johnny và gọi anh bằng những biệt danh tệ hại. Ngay giữa những câu chửi rủa, tôi nghe Amber nói rằng "Sự nghiệp của anh tiêu tan rồi", "chẳng ai mời anh đóng phim nữa đâu", "anh chẳng còn tiếng tăm gì đâu", "đồ mập", "anh sẽ chết trong cô độc thôi" và nhiều từ ngữ khó chấp nhận khác.

Tara còn tuyên bố rằng cô không có bất kỳ liên hệ gì với Amber Heard thời điểm cặp đôi còn bên nhau. Tuy nhiên, nữ quản lý từng nói chuyện với Johnny vào năm 2015 và nghe anh tâm sự rằng mình cần phải tránh xa khỏi Amber. Sau đó, Tara chứng kiến cuộc tranh cãi nói trên và nhấn mạnh rằng tài tử Pirates of the Caribbean chỉ nói "để tôi yên" trong lúc Amber Heard liên tục gào thét.

Nhan sắc khó lòng cứu "nàng Mera" khỏi sự tẩy chay của fan.

Cho tới thời điểm hiện tại, rất nhiều bạn bè và người quen của Johnny Depp đã lên tiếng bảo vệ anh trong các vụ kiện. Ngay cả tình cũ của Depp là Vanessa Paradis cũng phủ nhận những lời buộc tội của Amber và tuyên bố rằng anh vốn là người không hề bạo lực. Ngay cả Javier Bardem, Penelope Cruz, Winona Ryder cùng nhiều diễn viên khác cũng đứng về phía "chàng Jack Sparrow".

Thậm chí Josh Richman còn nói rằng Amber Heard đã dùng sơn móng tay đỏ để đổ tội hành hung cho Depp. Gần đây, ngôi sao của Aquaman cũng thừa nhận đã đập cửa vào đầu và đấm vào hàm của chồng cũ.

Trước mắt, khá nhiều fan đã yêu cầu Warner Bros. loại bỏ Amber Heard ra khỏi vai Mera trong Aquaman 2. Có vẻ như sự nghiệp của cô sẽ khó mà trở lại như xưa sau vụ kiện dài hơi này.

Theo: Cinemablend
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.