• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Amber Heard bị ném đá vì không mặc áo ngực khi đi nhà thờ

Showbiz

Sau vụ kiện tụng ồn ào giữa Johnny Depp và tờ The Sun có liên quan đến Amber Heard, mới đây mỹ nhân Aquaman lại một lần nữa là tâm điểm của sự chú ý sau khi đăng tải loạt ảnh ghé thăm thánh đường Hồi giáo ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Dạo quanh những nhà thờ đầy diệu kỳ của Istanbul, không thể không yêu thành phố này...

Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải một số story trên Instagram ghi lại sự thích thú của bản thân khi ngắm nhìn kiến trúc của các Thánh đường Hồi giáo. Bài đăng của Amber Heard nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng và tranh cãi xoay quanh trang phục của cô đã nổ ra. Có thể thấy rằng dù vợ cũ Johnny Depp đã tuân thủ việc khoác khăn Hijab nhưng cô vẫn không che hết phần cổ, tóc cũng như mặt.

Không những thế, nhiều cư dân mạng còn cho rằng Amber Heard không mặc áo ngực, để lộ phần nhạy cảm khi bước chân vào nơi linh thiêng. Những hình ảnh này của Amber Heard nhận về không ít "gạch đá" khiến cô phải khóa phần bình luận trên Instagram.

Amber Heard thật giả tạo, cô ta chăm chỉ làm màu quá.

Amber Heard thực sự đã bước vào một nhà thờ Hồi giáo ở Istanbul với cặp ngực thả rông sao? Thật thiếu tôn trọng!

Amber Heard thiếu tôn trọng tôn giáo và chủng tộc, chuyện này cũng không phải lần đâu. Cô ta đăng nó khi đang tham quan nhà thờ, sử dụng khăn Hijab như món đồ phụ kiện. Tóc, cổ thì lộ ra và áo ngực còn chẳng mặc.

Cô ta từng đăng tải hình ảnh này trước đó, xóa chúng và lại đăng tải.

Vợ cũ Johnny Depp sau đó đã lên tiếng đáp trả một cách giận dữ trên Twitter và hành động thiếu khôn ngoan này của cô càng khiến cư dân mạng thêm bức xúc.

Rõ ràng những ai được trả tiền để viết ra điều này đã không được trả đủ.

Tôi sẽ khiến mọi thứ dễ hiểu hơn: Thánh đường Hồi giáo là nơi trang nghiêm, bảo tàng, nhà thờ và khăn đội đầu cũng vậy. Ở những nơi này, đôi lúc người ta còn bắt buộc khách du lịch phải sử dụng khăn hijab vào khi vào tham quan). Bí ẩn đã được giải đáp.

Sắp tới Amber Heard sẽ phải đối mặt với chồng cũ ở tòa án California trong vụ kiện trị giá 50 triệu USD. Nếu thua kiện, nữ diễn viên Aquaman sẽ khánh kiệt vì tổng tài sản của cô không bằng 1/5 so với số tiền phạt.

Đọc thêm: Johnny Depp kiện báo The Sun tội bôi nhọ, Amber Heard cũng run rẩy lo lắng

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.