• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Amber Heard bị tố lợi dụng danh tiếng của Johnny Depp để đi xin quần áo miễn phí

Showbiz

Mới đây, nhằm củng cố lời khai nhân chứng cho vụ kiện với Johnny Depp, cựu trợ lý Kate James của Amber Heard đã lên tiếng, hé lộ nhiều thông tin hơn về đời tư của nữ diên viên Aquaman. Những gì mà Kate James chia sẻ càng cho dư luận có nhiều lý do hơn để tin rằng Amber Heard chính là "cô gái vàng trong làng đào mỏ".

Lợi dụng mối quan hệ của bạn trai để xin đồ "free"

Kate James là trợ lý của Amber Heard từ 2012 - 2015, lúc này nữ diễn viên đã chính thức cặp kè với Johnny Depp, cô kể lại:

Amber nhận ra danh vọng của cô ta tăng lên sau khi hẹn hò với Johnny. Sau đó cô phát hiện rằng có thể đi xin đồ ở các hãng thời trang sau khi tự xưng là bạn gái của anh ấy.

Hầu hết công việc của tôi là đi liên hệ các nhãn hàng để xin đồ miễn phí cho cô ta. Thậm chí Amber còn lấy 1 trong các căn hộ của Johnny chỉ để trưng bày quần áo, giày, túi xách và trang sức.

Trợ lý Kate James (trái) tiếp tục đưa ra những thông tin bất lợi cho nữ diễn viên Amber Heard.

James nói thêm rằng Amber Heard sẽ dành hàng giờ lựa chọn các thư yêu cầu để có thể tiếp cận với các thương hiệu. Hơn nữa, Amber Heard chỉ muốn các mặt hàng miễn phí. Nếu nhãn hàng nào đề xuất giảm giá thay vì tặng free, cô sẽ từ chối họ.

Johnny Depp không chỉ là một diễn viên, anh còn là một họa sĩ, ca sĩ nhạc rock, nhạc sĩ và stylist điệu nghệ, thế nên hầu hết các nhãn hàng thời trang đều trân trọng nam diễn viên Cướp Biển Caribe, Amber Heard đã khai thác triệt để lợi thế này để xin xỏ.

Amber Heard thường xuyên nói xấu sau lưng chồng

Amber Heard rõ ràng không phải là một người bạn gái hoặc một người vợ hoàn hảo cho Johnny Depp. Trên thực tế, theo như Kate James nói, Amber Heard đã đưa ra những bình luận chê bai về bạn đời. Khi James bắt đầu làm việc với Heard, cô đã hẹn hò với Depp được 1 thời gian. Tuy nhiên, James đã không thể nhận ra điều đó vì cách cư xử của Amber Heard không có vẻ gì là yêu thương Johnny Depp.

Amber Heard hưởng lợi từ các nhãn hàng thời trang sau khi hẹn hò với Johnny Depp vì anh cũng là một stylist khá nổi tiếng.

Kate James cho biết Amber Heard thường xuyên phàn nàn rằng cô đang "hẹn hò với một lão già", và đó là cách mà Amber Heard đã giới thiệu Depp với Kate James.

Amber Heard bắt chước phong cách ăn mặc của chồng

James cho biết cô phát hiện ra sự thay đổi trong phong cách thời trang của Heard sau một thời gian hẹn hò với Johnny Depp. Ban đầu, nữ diễn viên thường mặc trang phục thông thường, trông như một học sinh trung học. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, Amber Heard đã cố học theo phong cách bohemian của Johnny, cả trong quần áo lẫn trang sức, phụ kiện.

Ngoài việc làm mẫu ảnh, Amber Heard bỏ học năm 17 tuổi và cô không được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực nào, trong khi Johnny Depp đã nổi tiếng vì am hiểu hầu hết các lĩnh vực thi ca nhạc họa.

Kate James nhấn mạnh rằng Amber Heard đã được kế thừa, được học hỏi và hưởng thụ nhiều thứ bao gồm kiến thức lẫn vật chất từ chồng, tuy nhiên cô đã không tỏ ra tôn trọng người bạn đời. Kết quả là sự khác nhau về "chất" giữa họ đã dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc về sau.

Đọc thêm: Amber Heard thú nhận đập cửa vào đầu và đấm vào hàm Johnny Depp

Theo: Micky Media
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.