• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Amber Heard có thể bị phạt tới 3 năm tù giam vì tội giả mạo chứng cứ bạo hành

Showbiz

Cuộc chiến pháp lý giữa Amber Heard và Johnny Depp sẽ sớm đi đến hồi kết, lợi thế trước tòa cho nam diễn viên Cướp Biển Vùng Caribe gần như là chắc chắn khi anh liên tục đưa ra những chứng cứ mạnh mẽ nhằm buộc tội vợ cũ và công khai chúng trước công luận.

Chi tiết nữ diễn viên Aquaman ngoại tình hoặc có hành vi bạo lực với chồng được củng cố bởi nhiều hình ảnh, đoạn clip và băng ghi âm đã trình lên tòa. Điều mà người ta quan tâm bây giờ là, liệu Amber Heard sẽ phải gánh chịu hậu quả như thế nào thẩm phán tuyên án cô giả mạo chứng cứ bạo hành?

Amber Heard được cho là đã giả mạo chứng cứ bị bạo hành gia đình nhằm chiếm ưu thế trước tòa và hạ nhục Johnny Depp, đây là một tội nặng.

Sau khi ly hôn, Amber Heard đã chia sẻ nhiều thông tin cho tờ Washington Post, nói rằng cô là nạn nhân của bạo hành gia đình, ám chỉ Johnny Depp là một kẻ vũ phu (mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên của chồng cũ trong các thông tin đó).

Tuy nhiên, những bằng chứng do Amber Heard đưa ra đã khiến uy tín của Johnny Depp suy giảm nghiêm trọng, anh phải bồi thường cho vợ cũ 7 triệu USD, và tệ hơn là mất vai diễn để đời hải tặc Jack Sparrow.

Amber Heard cho rằng chồng cũ đã đánh mình bị thương khi đưa ra những vết bầm trên mặt vào ngày 16 tháng 12 năm 2015, tuy nhiên stylist của cô là Samantha McMillen đã phủ nhận chi tiết này. Samantha từng gặp Amber Heard trong khoảng thời gian đó nhưng không thấy có vết bầm nào trên mặt nữ diễn viên.

Nhà tạo mẫu Samantha McMillen nổi tiếng Hollywood đưa ra bằng chứng có lợi cho Johnny Depp.

Stylist nổi tiếng Hollywood Samantha McMillen nói:

Vào ngày 16 tháng 12 năm 2015, tôi dành phần lớn thời gian trong ngày và cả buổi tối với Amber Heard, chuẩn bị cho cô ấy xuất hiện trong chương trình của James Corden. Tôi nhìn thấy cô ta suốt cả ngày 16 tháng 12 năm 2015, trong điều kiện ánh sáng tốt, ở cự ly gần, không trang điểm. Trong suốt ngày 16 tháng 12 năm 2015, tôi có thể thấy rõ rằng Amber Heard không có bất kỳ dấu vết, vết bầm, vết cắt hoặc vết thương nào trên mặt hoặc bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Cô ta xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình James Corden ngày hôm đó.

Ở bang California, thương tích giả có thể được coi là bằng chứng giả mạo và luật pháp California không dung túng cho bất kỳ ai có dấu hiệu chuẩn bị hoặc trưng ra bằng chứng giả tại tòa. Theo Công ty luật Wallin & Klarich, một người nếu bị phát hiện đã thực hiện một trong hai hành vi đó, cho dù vụ kiện hiện tại là xét xử hình sự hay xét xử dân sự thì đều có thể bị kết án theo Bộ luật Hình sự California 132 hoặc 134.

Johnny Depp có nhiều khả năng chiến thắng trước tòa vì các bằng chứng anh đưa ra được thẩm phán California chấp thuận.

Bản án tối đa cho việc nộp bằng chứng sai là 3 năm tù giam trong nhà tù liên bang. Tuy nhiên, ngay cả khi cáo buộc này được tòa công nhận thì không có nghĩa là Amber Heard sẽ phải đối mặt với án tù thực sự, bởi vì nữ diễn viên vẫn có quyền kháng cáo và kết quả vụ kiện còn phụ thuộc vào tài năng của đội ngũ pháp lý đôi bên. Chúng ta chỉ có thể khẳng định rằng, hiện tại Johnny Depp đang có lợi thế hơn bao giờ hết để lấy lại danh dự đã mất.

Theo: PAGESIX
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.