• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Amber Heard đang yêu cầu lật lại hồ sơ bắt giữ và lạm dụng chất gây nghiện của Johnny Depp

Showbiz

Cuộc chiến pháp lý căng thẳng đang diễn ra giữa Amber Heard và chồng cũ Johnny Depp tiếp tục làm tốn giấy mực của báo chí. Mới đây, các luật sư của Heard đã tìm cách bác bỏ một vụ kiện trị giá 50 triệu USD do Depp đệ trình hồi đầu năm nay. Hiện nhóm pháp lý của Heard đang yêu cầu lật lại các hồ sơ liên quan đến các vụ bắt giữ và điều trị ma tuý khác nhau của Depp.

lost bird amber heard va johny depp 1

Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard thời mặn nồng.

Đáp trả lại những yêu cầu này, nhóm của Depp từ chối, họ tuyên bố rằng những hồ sơ này không liên quan đến vụ kiện phỉ báng và đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư của Depp.

Luật sư của Heard, ông Ahmedta Kaplan, đồng sáng lập Quỹ Bảo vệ Pháp lý Time's Up, đã đưa ra một tuyên bố về tình tiết mới nhất của vụ kiện:

Cô Heard có thể làm chứng rằng hầu như Depp luôn sử dụng ma tuý hoặc uống rượu khi hành hung cô, điều này phù hợp khi nói rằng những cơn thịnh nộ do ma tuý của anh là có thật.

Heard đệ đơn ly hôn Depp vào tháng 5/2016 sau khi những cáo buộc về bạo hành gia đình nổi lên. Depp sau đó tiếp tục gặp phải các vấn đề tài chính, anh bị mất vai diễn trong loạt phim Cướp biển vùng Caribbean, bộ phim trước nay đều do Johnny Depp thủ vai chính.

Vụ kiện 50 triệu USD bắt đầu khi cô Heard trả lời phỏng vấn với Washington Post, trong đó cô kể lại chi tiết những vụ hành hung tàn bạo mà cô phải chịu, chỉ đích danh Johnny Depp trong những bài viết này. Vì cảm thấy bị xúc phạm nên Depp đã đệ đơn tố cáo phỉ báng và đòi bồi thường danh dự trị giá 50 triệu USD. Vụ kiện chính là khởi nguồn cho cuộc chiến pháp lý mới nhất giữa cặp đôi này.

lost bird amber heard va johny depp 4

Depp cũng từng tố cáo vợ cũ chém ngón tay của anh khi họ cãi nhau.

Nhóm của Depp tuyên bố các bài báo đã đề cập rõ ràng đến nam diễn viên, đặc biệt là các tuyên bố mà cô Heard nói như:

Tôi đã trở thành người nổi tiếng đại diện cho những phụ nữ bị hành hung trong nước.

Tuy nhiên, nhóm pháp lý của Heard kiên quyết phủ nhận những giả định trên.

Anh Depp đọc bài báo và tự quy chụp rằng cô Heard khẳng định anh ta đã hành hung cô vào năm 2016. Điều đó không chính xác, đây chỉ là những ý kiến trái chiều về những gì xảy ra với một phụ nữ can đảm tố cáo người đàn ông bạo lực gia đình và tại sao xã hội nên có thái độ đúng đắn với vấn đề này.

Trong bài phỏng vấn, cô Heard nói rằng mình là nhân vật đại diện cho bạo lực gia đình và sự đau khổ khi bạo lực gia đình xảy ra. Câu này chỉ mô tả ý kiến của cô về hậu quả cá nhân, chứ không phải buộc tội anh Depp.

lost bird amber heard va johny depp 2

Vụ hành hung và bạo lực gia đình giữa Depp và Heard vẫn là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm từ Hollywood và truyền thông khắp thế giới. Có vẻ như cuộc chiến pháp lý giữa cặp đôi ồn ào này sẽ khó có ngày chấm dứt triệt để.

Theo: Comic Book
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.