• Về đầu trang
Xoài
Xoài

An Dĩ Hiên bức xúc vì MC Donald đóng gói lỗi khiến cô bị bỏng phần bụng, gây nguy hiểm đến thai nhi

Showbiz

Mới đây, An Dĩ Hiên đã đăng tải một bài viết trên Weibo cá nhân, chia sẻ về câu chuyện khoảng nửa tháng trước người nhà mang cho cô một phần đồ ăn nhanh của MC Donald. Khi cô lấy đồ ăn ra khỏi túi thì không may cốc trà sữa nóng phía trong đã bị kéo theo và đổ ra ngoài.

An Dĩ Hiên đang lấy phần ăn ra ngoài

Đáng chú ý là vì cốc trà sữa còn quá nóng nên không may khi đổ lên người An Dĩ Hiên đã khiến nữ diễn viên bị bỏng phần bụng và tay chân còn để lại sẹo. Do lo lắng cho em bé trong bụng nên An Dĩ Hiên dù hốt hoảng cũng không dám lập tức nhảy ra khỏi chỗ ngồi lúc đó.

Cốc trà sữa nóng bị kéo theo và đổ ra ngoài
May mà sau đó người nhà đã ngay lập tức có mặt để xử lý giúp cô

Vì bị bỏng và quá hoảng sợ, An Dĩ Hiên còn bị co thắt tử cung và động thai, ảnh hưởng đến thai nhi mới có 3 tháng tuổi trong bụng, may mắn là em bé vẫn được an toàn, khỏe mạnh.

Nữ diễn viên cũng yêu cầu MC Donald xem xét lại quy trình làm việc của mình trong vấn đề giao hàng để tránh các trường hợp tương tự xảy ra. Đại diện phía MC Donald đã ngay lập tức xin lỗi và đảm bảo đưa ra các biện pháp an toàn hơn, tránh các trường hợp đáng tiếc như vậy xảy ra trong tương lai.

Bình luận từ tài khoản chính thức của MC Donald bên dưới bài đăng của An Dĩ Hiên
Bức ảnh được An Dĩ Hiên chụp lại

Bên dưới phần bình luận, hầu hết đều cho rằng lỗi là do cách đóng gói giao hàng có vấn đề, không phải lỗi của An Dĩ Hiên và chúc cho hai mẹ con An Dĩ Hiên được an toàn, em bé thuận lợi lớn lên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.