• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Ăn mừng tuyển Việt Nam chiến thắng Seagame, Vũ Hà – Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn' đi bão bằng xích lô

Showbiz

Hòa cùng không khí vui mừng của cả nước khi đội tuyển bóng đá Việt Nam lên ngôi vô địch tại SEA Games 30, "cặp bạn thân" Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà mới đây đã cùng nhau xuống đường “đi bão”.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà "đi bão" bằng xích lô ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà không chỉ mang theo rất nhiều cờ, hò hét nhiệt tình mà còn “lầy lội” thuê hẳn chiếc xích lô để chạy dọc các con phố.

Xuất hiện gần gũi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, "cặp bạn thân showbiz" được rất nhiều khán giả nhận ra và nhanh chóng “gia nhập” vào đoàn quân “đi bão”. Tất cả đã cùng nhau mang đến một bầu không khí và náo nhiệt trong ngày đất nước trọn niềm vui.

Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà rong ruổi trên các con đường, hòa mình vào dòng người chúc mừng đội tuyển U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30.
Nụ cười sảng khoái và đầy hạnh phúc của hai nam nghệ sĩ khiến người hâm mộ cảm thấy ấm áp.

Là một fan bóng đá chính hiệu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và những người bạn của mình đã có linh tính đội tuyển Việt Nam sẽ làm được điều kì tích nên đã chuẩn bị đồ đạc “đi bão” từ sớm. Và quả thật, các chàng trai đã không làm người hâm mộ quê nhà thất vọng và chiến đấu hết mình như những chiến binh quả cảm.

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy xúc động và cực kì vui sướng như tâm trạng của biết bao người dân Việt Nam vào lúc này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.