• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Angela Phương Trinh gây xúc động khi làm cam kết ăn chay trọn đời

Showbiz

Tối 2/1, Angela Phương Trinh đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân chia sẻ về lần tu ở chùa gần đây nhất của cô. Nhưng điều khiến mọi người bất ngờ chính là giấy cam kết ăn chay trọn đời do chính nữ diễn viên ký.

Không có mô tả ảnh.

Cô chia sẻ về quyết định của mình như sau:

Hôm qua, ngày 1/1 /2020. Con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào Nhân - Quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật. Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc Thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và cận cảnh

Theo như lời Angela Phương Trinh thì ăn chay là để cầu nguyện, tích công đức cho bản thân và xã hội, đồng thời không giết hại động vật. Việc làm của mỹ nhân 9x đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

- Công đức vô lượng... thật sự ngưỡng mộ em
- Tâm sinh tướng! Phương Trinh rất đẹp! 

- Em có tâm hồn đẹp. Hãy luôn như vậy nhé.

- Thật đáng ngưỡng mộ.. chúc chị thật nhiều sức khoẻ,

- Hy vọng ai cũng suy nghĩ đc như chị.

Hơn một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh hầu như vắng bóng ở các bộ phim điện ảnh hay sân khấu thời trang. Không còn dính đến thị phi hay tình ái như trước, nữ diễn viên chuyên tâm đi chùa hoặc tham gia những hoạt động từ thiện vô cùng ý nghĩa.

Trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân, người đẹp 9x cũng không chia sẻ những hình ảnh thiếu vải như trước mà thay vào đó là những bộ trang phục kín đáo và những lời tâm sự về triết lý cuộc sống.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 19 người, mọi người đang đứng

Sự thay đổi tích cực của cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ dư luận. Một lòng hướng đến Phật pháp, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên đã nhẹ nhàng hơn và đã không còn hình bóng của Angela Phương Trinh đầy scandal năm nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.