• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Ảnh ngủ gật của Vương Nhất Bác, Lý Hiện và dàn sao Hoa ngữ: Kẻ bị dìm, người vẫn đẹp trai không góc chết

Showbiz

Lịch trình làm việc của các ngôi sao vô cùng dày đặc, hầu hết họ đều rất bận rộn và luôn trân trọng mỗi giây phút được nghỉ ngơi.

Bất kể là ở đâu, từ trường quay, phòng chờ, phòng thay đồ cho đến trên máy bay... họ cũng có thể ngủ ngon lành. Bất chấp không gian thời gian và thậm chí là hình tượng của mình chỉ vì một giấc ngủ quý báu.

1. Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải có tư thế ngủ vô cùng "khó đỡ" và luôn là đối tượng bị dìm hàng, không chỉ bởi các thành viên TFBOYS mà ngay cả những chương trình thực tế nam idol tham gia.

Có lẽ vì bị dìm quá nhiều nên Vương Tuấn Khải cũng luôn tranh thủ "trả thù" các thành viên còn lại của nhóm.

Tuy nhiên cũng có lúc dìm Vương Tuấn Khải không phải chuyện dễ dàng bởi nét điển trai không góc chết của cậu.

2. Vương Nguyên

Không thể phủ nhận rằng gương mặt "búng ra sữa" của Vương Nguyên vẫn vô cùng đáng yêu dù có bị chụp lén khi đang ngủ.

3. Dịch Dương Thiên Tỉ

Vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn nhưng lịch trình làm việc dày đặc đã khiến Dịch Dương Thiên Tỉ không ít lần kiệt sức đến mức ngủ say ngay trên trường quay.

4. Lý Hiện

Có thể thấy "bạn trai tháng 7" Lý Hiện ngủ rất ngon lành dù tư thế có không thoải mái cho lắm.

5. Vương Nhất Bác

Nếu không để ý kỹ thì khó mà nhận ra Vương Nhất Bác trong bức ảnh bên phải bởi tư thế ngủ co người lại trong chiếc áo khoác to đùng.

6. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến dường như rất thích tranh thủ chợp mắt ngay trên mặt đất nơi mình nghỉ ngơi. Chắc hẳn ai xem xong những bức ảnh này cũng phải thốt lên rằng Tiêu Chiến thật dễ thương khi ngủ say.

7. Dương Dương

Giá trị nhan sắc của Dương Dương khiến người qua đường cũng phải thốt lên rằng ảnh chụp lén lúc ngủ của anh giống như ảnh chụp tạp chí vậy.

8. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong dễ ngủ đến nỗi anh có thể chợp mắt ngay cả khi đang di chuyển trên xe hay trên ghế sofa trong phòng chờ.

9. Triệu Lệ Dĩnh

Nói đến tận dụng thời gian để ngủ thì không thể bỏ qua Triệu Lệ Dĩnh, cô có thể chợp mắt giữa các cảnh quay trên phim trường hay thậm chí trong thời gian ngắn ngủi đứng chờ ở sân bay.

Tuy đã cố ý "che giấu thân phận" nhưng với ngoại hình quá quen mắt thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất dễ dàng được nhận ra.

10. Dương Mịch

Dương Mịch là một diễn viên chăm chỉ với công việc, cô thường được bắt gặp đang tranh thủ nghỉ ngơi trên ghế sofa như thế này.

11. Trịnh Sảng

Tư thế ngủ của Trịnh Sảng mang đến cho nhiều người cảm giác rằng cô thật sự rất thiếu cảm giác an toàn và đang không thoải mái.

12. Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng vẫn không hề hấn gì dù có bị Tôn Hồng Lôi cố tình dìm hàng.

13. Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm có thể ngủ ngay cả khi đứng như thế này.

14. Chu Nhất Long

Nếu ai đó có ý định dìm Chu Nhất Long thì nên nghĩ lại bởi với nhan sắc này thì việc đó khó mà thành công.

15. Hồ Ca

Có ai nhận ra đây chính là Mai Trường Tô phong độ ngời ngời của Lang Nha Bảng hay không? Bức ảnh này đúng là có "độ sát thương" cao bởi có thể khiến người hâm mộ của Hồ Ca khóc không thành tiếng.

16. Cổ Lực Na Trát

Tranh thủ chợp mắt trên phim trường là chuyện thường thấy nhưng không phải ai cũng có thể ngủ ngay cả khi đang hoá trang như Cổ Lực Na Trát.

17. Lưu Diệc Phi

Đúng là đẳng cấp của "thần tiên tỉ tỉ" không phải ai cũng sánh kịp, ngay cả khi ngủ cũng đẹp đến như vậy.

18. Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngay cả mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không tránh khỏi việc bị dìm trên chương trình thực tế vì ngủ bất chấp hình tượng. Tuy nhiên sức khoẻ của bản thân là quan trọng nhất nên việc Nhiệt Ba "hy sinh" một chút hình tượng để hồi phục sức lực thì ai nấy đều ủng hộ.

19. Lộc Hàm

Là "tiểu thịt tươi" nổi từ những ngày đầu ra mắt, đến nay dù đã qua tuổi 30 nhưng nhan sắc của Lộc Hàm vẫn chẳng khác gì thuở mới bước vào làng giải trí. Dù có bị chụp lén lúc đang ngủ thì Lộc Hàm vẫn chứng minh được giá trị nhan sắc cao của mình.

20. Angelababy

Angelababy rất tự nhiên trút bỏ gánh nặng thần tượng và ngủ vô cùng thoải mái trên một chuyến bay. Không may cho cô là khoảnh khắc "kém duyên" đó đã bị một "người qua đường" ngoại quốc chụp lại và đưa lên mạng xã hội. Tuy nhiên có vẻ là Angelababy không hề để tâm đến chuyện này chút nào.

21. Các thành viên Keep Running

Nếu nhắc đến chương trình thực tế làm hao tốn thể lực người tham gia nhất thì Keep Running chắc chắn được nhắc đến đầu tiên. Chỉ cần điểm qua hình ảnh hậu trường thôi cũng có thể cảm nhận những ngôi sao đã mệt mỏi đến độ nào mới ngủ ngon bất chấp đến thế.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.