• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Anh Trai Tràn Đầy Sức Sống': Ngô Kỳ Long bị bảo vệ vây bắt vì tưởng là kẻ xấu muốn tấn công Dương Dương

Showbiz

Sau Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng, đài Hồ Nam tiếp tục gây sốt với một chương trình giải trí hội tụ dàn nam thần cực phẩm của giới giải trí mang tên Anh Trai Tràn Đầy Sức Sống.

Chương trình có sự góp mặt của dàn khách mời nam gồm những người nổi tiếng thuộc thế hệ từ 6x cho đến 10x của showbiz xứ Trung, họ được chia thành hai đội Anh Trai và Em Trai với sự dẫn dắt của hai đội trưởng là Hồ Quân và Dương Dương.

Hai đội chơi sẽ cùng thách đấu nhau qua nhiều trò chơi tương tác xuyên suốt các tập để giành ưu thế ở phần quan trọng của mỗi trận đấu là trò chơi trốn tìm phiên bản mới.

Tuỳ vào sự phân chia giữa hai đội, mỗi tập sẽ có một đội đóng vai người lẩn trốn với nhiệm vụ là vô hiệu hoá chiếc cặp được mỗi thành viên của đội truy bắt mà không để lộ thân phận thật của mình. Nếu thành viên của đội trốn bị nhận dạng gương mặt và gọi tên trước ống kính của thành viên đội truy bắt thì sẽ ngay lập tức bị loại, ngược lại đội truy bắt có thời gian một tiếng để loại hết đối thủ và sẽ bị "diệt" nếu chiếc cặp đeo trên lưng bị đối thủ vô hiệu hoá.

Sự cuốn hút của chương trình đến từ những màn hoá trang tượng của hai đội khi vào vai người lẩn trốn, thậm chí những khách mời như Vương Hạc Đệ, Justin Hoàng Minh Hạo, Dương Dương... còn bất chấp hình tượng để cải trang thành những nhân vật dị hợm, xấu xí cực dìm nhan sắc thật của mình.

Hoàng Minh Hạo hoá trang thành người trung niên, đội tóc húi cua giả...
Vương Hạc Đệ hoá trang thành đầu dưa hấu.

Trong tập mới nhất phát sóng tối qua 28/9, đội Anh Trai đóng vai trò là người lẩn trốn, Ngô Kỳ Long hoá thân thành người quay phim của chương trình và thành công tiếp cận các thành viên của đội Em Trai lúc này đang lóng ngóng bị nhiều người hâm mộ bao vây trong một góc hẹp của khu vui chơi.

Khi Ngô Kỳ Long chuẩn bị ra tay thì bị các thành viên của đội Em Trai phát giác gây nên một trận xô đẩy hỗn loạn, thế nhưng nhờ hoá trang kín đáo kỹ lưỡng nên mất một hồi lâu thân phận của anh vẫn chưa bị bại lộ.

Vì để vụt mất các mục tiêu đang che chắn vòng ngoài cho đội trưởng đội đối thủ nên Ngô Kỳ Long quyết định làm liều tấn công luôn "đầu đàn" Dương Dương lúc này đang hoang mang.

Hy hữu là ngay lúc sắp hạ được "con mồi" thì Ngô Kỳ Long lại bị một nhóm bảo vệ 6-7 người lao đến "bế" đi, cảnh tượng trông hết sức thảm thiết. Mãi đến khi các đàn em của mình lên tiếng thanh minh rằng anh là nghệ sĩ đang quay hình Ngô Kỳ Long mới được thả ra và không may là cùng lúc đó anh cũng để lộ thân phận và bị loại khỏi cuộc chơi.

Khán giả sau khi xem xong tập này vừa cảm thấy thương cảm cho Ngô Kỳ Long vừa không thể nhịn được cười. Tuy nhiên, không ít fan đã rất lo lắng cho an nguy của thần tượng vì bị nhiều người xô xát vây bắt. Có người lên tiếng trách ekip thực hiện chương trình vì chỉ chú ý đến những sao trẻ như Dương Dương mà thờ ơ với Ngô Kỳ Long, sau khi giải toả hiểu lầm trong trò chơi xong không hề kiểm tra xem anh có bị thương không mà vẫn tiếp tục việc ghi hình.

Để tránh việc người hâm mộ của hai bên xích mích với nhau, mới đây Ngô Kỳ Long cũng chính thức lên tiếng trên mạng xã hội đính chính bản thân anh rất vui khi tham gia chương trình và cũng chơi hết sức mình nên dù không tránh khỏi việc bị thương nhưng vẫn rất xứng đáng, mong mọi người hãy yên tâm.

"Hahaha Ngô Kỳ Long thảm quá đi!"

"Cười chết tôi rồi, chắc Ngô Kỳ Long là nghệ sĩ đầu tiên vì chơi trò chơi quá nhập tâm mà bị bảo vệ tưởng nhầm thành người xấu luôn đấy. Mấy anh bảo vệ kính nghiệp quá, Ngô Kỳ Long lúc sau còn nói rằng không biết có bao nhiêu người nhào đến bắt mình, chỉ biết là có rất nhiều tay... hahaha, vừa đáng thương vừa buồn cười."

"Mấy cậu em không hét lên thì không biết số phận anh Long sẽ đi về đâu nữa, tận 7 anh bảo vệ."

"Tình tiết thú vị thì thú vị đấy, nhưng đau lòng cũng là thật, đây là vấn đề của ekip, không đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ."

"Lão đại ơi anh cũng không còn trẻ nữa, chơi đừng liều mạng quá bọn em đau lòng đấy."

"Nghe ekip hét 'Tránh ra, nghệ sĩ đấy!' mà đến tội."

"Hahahaha, bảo vệ thật có trách nhiệm."

"Khu vui chơi này có biện pháp an ninh tốt đấy, đáng để đi thử."

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.