• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Antifan NCT kể lại quãng thời gian khi bị SM kiện: 9 tháng sợ hãi, suýt trầm cảm

Showbiz

Một người dùng Twitter gần đây đã chia sẻ "kinh nghiệm xương máu" của mình về lần bị kiện... bởi "ông lớn" SM Entertainment. Câu chuyện vừa đáng thương vừa đáng giận của nhân vật này được lan truyền mạnh mẽ trên các diễn đàn dành cho fan Hàn.

Không ít người xem đây như lời cảnh tỉnh dành cho những kẻ thích "ném đá giấu tay" trên mạng xã hội.

Cụ thể vào ngày 5/2, tài khoản ẩn danh này chia sẻ:

"Tôi viết bài này cho antifan của Na Jae Min - những kẻ đang ẩn danh trên Twitter. Hãy nhớ, SM cực kì giỏi trong việc kiện những tài khoản này đấy nhé. Tôi có thể nói thế bằng tất cả sự tự tin và kinh nghiệm xương máu của mình. SM đã kiện tôi vì một dòng Tweet tôi viết từ năm 2017, 2018 gì đó mà không một chút nhân nhượng."

Giấy triệu tập của cảnh sát Seoul.

Người này tiếp tục nói về cảm giác sợ hãi, đau khổ đến mức tuyệt vọng và phải đi gặp bác sĩ tâm lí khi bị "ông lớn" khởi kiện. Suốt 9 tháng chờ xét xử, nhân vật chính mất ăn mất ngủ và vô cùng hối hận vì lỡ buông lời nhục mạ Na Jae Min và tin vào những tin đồn thất thiệt:

"Bởi vì tôi chưa bao giờ chính thức viết một lời xin lỗi nên nhiều fan không biết là SM đang tiến hành kiện những kẻ ném đá. Tôi mất 9 tháng chờ đợi một bản án cho mình. Công ty sẽ gọi cho bạn đầu tiên để thông báo bạn đã bị kiện.

Twitter cực kì phối hợp trong những trường hợp như thế này nên không có chuyện kiện nhầm những tài khoản ẩn danh vì thông tin sai lệch. Lý do tôi nói ra câu chuyện của mình vì muốn các bạn trẻ đừng có bước vào "vết xe đổ" này.

Tôi mới chỉ học cấp 3 khi bị SM đâm đơn kiện. Lúc viết mấy cái tweet ném đá, tôi cứ nghĩ đơn giản mình đang bày tỏ quan điểm cá nhân dựa trên đống tin đồn kia thôi. Tôi thấy mình như ở trong địa ngục trong những tháng ngày vướng vào vòng lao lý. Giờ thì tôi nhận ra 95% tweet mình viết đều bắt nguồn từ tin tức sai sự thật.

Vô cùng hối hận với hành vi của mình, tôi tìm đến bác sĩ tâm lý. Tôi nhận ra nghệ sĩ có lẽ còn tổn thương hơn tôi và tôi cũng hiểu vì sao mọi người lại phẫn nộ với antifan. Tôi hy vọng kinh nghiệm đau thương của tôi sẽ phần nào cảnh báo mọi người."

Người bị SM kiện từng viết bình luận "ném đá" Jaemin (NCT)

Bài đăng của netizen ẩn danh nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng xứ Hàn. Trên các diễn đàn lớn như Instiz, Theqoo hay Pann, "giang cư mận" đã để lại vô vàn bình luận:

- Quả nhiên cứ phải dùng đến pháp luật thì đám anti mới biết sợ...

- Lúc nhận được điện thoại của SM chắc chủ thớt hoang mang lắm nhỉ? Có khi nào nghĩ là mình được công ty chiêu mộ rồi không?

- Đấy, đừng tưởng ném đá giấu tay mà không sao nhé.

- Nhưng Na Jae Min có gì đáng để bị ném đá vậy?

- SM giàu lắm đừng có đụng vào SM...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.