• Về đầu trang
Chim Nho Nhỏ
Chim Nho Nhỏ

Ariana Grande lặp lại 'chiêu' cũ, báo huỷ show trên Instagram bắt đầu bằng 'My babes in...'

Âm nhạc

Mới đây, nghệ sĩ người Mỹ Ariana Grande đã đăng tải những dòng xin lỗi và giải thích tới người hâm mộ thành phố New York khi không thể tổ chức được buổi gặp gỡ với họ tại garage căn hộ của cô như dự kiến trước đó.

31674081 1710713675678088 2457746557840130048 o

Ariana Grande chia sẻ:

"Các bạn thân yêu ở NYC, tôi vô cùng vô cùng xin lỗi khi không được phép tổ chức buổi gặp gỡ và chào hỏi các bạn ở garage nữa 🙁 Tôi đã dành rất nhiều tình cảm để thực hiện nó như các bạn biết nhưng nó vẫn không diễn ra.

Tôi gần như suýt bị đuổi khỏi căn hộ của mình do buổi gặp gỡ lần trước và giờ tôi không được cho phép làm như vậy nữa. Tôi thực sự thực sự lấy làm tiếc.Tôi yêu các bạn rất nhiều. Xin hãy hiểu giúp tôi.

Những gì xảy ra tối nay khiến tôi cảm thấy vô cùng buồn. Tôi biết các bạn đang đến đây với tình yêu của mình và tôi cũng luôn như thế. Nhưng tôi vẫn phải tôn trọng quy định an ninh của tòa nhà."

Đây không phải lần đầu tiên Ariana Grande thông báo hủy một chương trình mình tham gia trên Instagram Story. Những khán giả Việt Nam cũng từng là "nạn nhân" khi cô bất ngờ hủy show vài tiếng trước khi buổi concert của mình được bắt đầu.

fb adriana

Ariana Grande rời khỏi Việt Nam vài tiếng trước buổi hòa nhạc diễn ra

Theo lí do được đưa ra từ chính những dòng tâm sự trên Instagram Story, Ariana không thể tham gia concert vì lí do sức khỏe. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn cảm thấy giận dữ khi cô có buổi hòa nhạc thành công ở Bắc Kinh chỉ 3 ngày sau tuyên bố "bác sĩ của tôi không cho phép trình diễn vào tối nay".

thongbao

Lời xin lỗi Ariana Grande không được khán giả Việt Nam cảm thông

Nhiều người cho rằng Ariana Grande và đội ngũ ekip của cô tỏ ra thiếu chuyên nghiệp trong các khâu tổ chức của mình.

Dù đã có tiền lệ trước đó, cô vẫn tiếp tục lựa chọn garage tòa nhà mình ở thực hiện buổi gặp gỡ người hâm mộ, dẫn đến kết quả an ninh không cho phép, và người chịu thiệt lại chính là các fan trung thành.

Bên cạnh đó, hai lần đăng tải lời xin lỗi trên Instagram Story, một chức năng chỉ hiển thị hình ảnh trong vòng 24 giờ, và không có một thông báo chính thức nào khiến nhiều khán giả hoài nghi về sự tôn trọng của cô dành cho họ.

20180420164150 094c

Dù là nghệ sĩ được yêu thích tại Mỹ, cô nàng vẫn khiến người hâm mộ hoài nghi về thái độ thiếu chuyên nghiệp của mình.

Ngày 20/4 vừa qua, Ariana Grande đã ra mắt Single No Tears No Left cùng MV để mở đường cho album phòng thu sắp tới của cô, Romantic Falls. Bài hát nhanh chóng chiếm giữ vị trí No.3 tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này.

Cô cũng trở lại TV Talkshow của Mỹ sau hơn một năm vắng bóng với The Tonight Show Starring Jimmy Fallon của đài NBC vào lúc 10 giờ 35 phút sáng mai theo giờ Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.