• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ariana Grande: 'Vụ đánh bom ở Manchester không phải là vết thương lòng của tôi'

Showbiz

Ariana Grande nói rằng cuộc tấn công khủng bố ở Manchester "không phải là chấn thương của cô ấy" và buổi hòa nhạc lợi ích One Love "không có tác dụng gì" vì nó không đưa các nạn nhân trở lại.

Ngôi sao 26 tuổi đã tâm sự về vụ đánh bom bi thảm tháng 5 năm 2017 khi phỏng vấn cùng tờ Vogue số mới nhất.

ariana grande vogue 2019

Ariana đã tham gia buổi chụp hình cùng với chú chó cưng tên Toulouse. Cô tạo dáng quyến rũ trên bãi biển cùng với mũ che nắng rộng vành, váy đen và trang điểm nhẹ nhàng.

Nữ ca sĩ đã bị công kích mạnh khi một kẻ đánh bom tự sát cho nổ bom trong concert của cô ở Manchester khi Ariana vừa kết thúc phần trình diễn Dangerous Woman. Cô đã khóc khi thực hiện cuộc phỏng vấn với Vogue về cuộc tấn công kinh hoàng ở Manchester.

Vụ đánh bom đã cướp đi sinh mạng của 22 người, bao gồm cả những người hâm mộ trẻ tuổi của Ariana và người thân của họ. Ariana tâm sự với Vogue rằng cô không muốn nói về cuộc tấn công quá nhiều vì nó sẽ "Mở ra những ký ức kinh hoàng với bạn bè và người thân của nạn nhân."

Cô giải thích: "Đó không phải là vết thương lòng của tôi. Gia đình của các nạn nhân đã mất mát quá nhiều, và vì vậy thật khó để bỏ qua tất cả mà không nghĩ rằng họ sẽ đọc được và khơi gợi lại vết thương lòng khó phai."

arianagrandeonelovemanchesterbenefitbwmzwcfz7kpl

Ngôi sao Mỹ trở về Manchester hai tuần sau vụ tấn công, thăm những người bị thương trong bệnh viện cũng như bày tỏ sự kính trọng của cô với những gia đình có nạn nhân không qua khỏi.

Cô cũng tổ chức buổi hòa nhạc lợi ích One Love Manchester, với các ca sĩ hạng A trong danh sách như Justin Bieber, Robbie Williams, Katy Perry và Coldplay và đã quyên góp tổng cộng 17 triệu bảng.

Nhưng Ariana thừa nhận rằng cô không nghĩ buổi hòa nhạc thực sự có ích như cái tên của nó. Cô giải thích: "Tôi tự hào rằng chúng tôi có thể quyên góp rất nhiều tiền với ý nghĩa mang lại cho mọi người cảm giác yêu thương hoặc đoàn kết, nhưng thực sự vào cuối ngày, nó không mang ai trở lại.

Mọi người đều thích: 'Wow, hãy nhìn vào điều tuyệt vời này'', và tôi giống như: ''Các bạn đang nói về cái quái gì vậy?''

09 ariana grande w330 h412

"Chúng tôi đã làm tốt nhất có thể, nhưng thực tế, chúng tôi không thể làm gì cả. Tôi xin lỗi."

Chỉ hơn một năm sau vụ tấn công khủng bố, Ariana phải đối mặt với một cú sốc lớn nữa khi bạn trai cũ và cũng là bạn thân của cô - Mac Miller qua đời sau khi dùng thuốc quá liều vào tháng 9 năm ngoái.

Phản ứng trước sự việc đau lòng này của cựu ngôi sao Disney là chú tâm vào công việc. Cô đã phát hành hai album trong vòng sáu tháng và bắt đầu chuyến lưu diễn quốc tế.

Ariana đã làm dấy lên sự lo lắng từ người hâm mộ trong những tuần gần đây sau khi fans quay lại những thước phim Ariana suy sụp, thường xuyên khóc nức nở trong các buổi biểu diễn

mac miller 71

Ariana cùng Mac Miller lúc còn bên nhau

.

Theo: thesun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.