• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ba mỹ nhân Hoa ngữ thống trị BXH 'Chỉ cần tôi nói, thiên hạ sẽ mua', ai mới là 'Nữ hoàng'?

Showbiz

Hôm 22/5, chuyên trang tài chính của Sina, SohoPeople Trung Quốc đều đồng loạt công bố bảng xếp hạng "Sức ảnh hưởng của người nổi tiếng đến thị trường tiêu dùng".

293933e6c3364e8488323129ec46fbe8

Bảng xếp hạng đo độ nổi tiếng từ sức ảnh hưởng tiêu thụ hàng hoá của các diễn viên.

Các minh tinh thường được mời làm đại diện phát ngôn cho các nhãn hàng, thương hiệu. Họ cũng có thể tạo ra hiệu ứng đối với công chúng từ việc mặc đẹp hoặc review mỹ phẩm. CBNData -trung tâm số liệu tài chính thương mại đã chia thành 3 bảng xếp hạng như sau:

- Bảng xếp hạng đo mức độ phổ biến từ sức ảnh hưởng của người nổi tiếng đến thị trường tiêu dùng.

- Bảng bảng xếp hạng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng đến thị trường tiêu dùng chia theo giới tính.

- Bảng xếp hạng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng đến thị trường tiêu dùng của quý 1/2018.

Theo kết quả thống kê, ba cái tên đứng đầu lần lượt là: Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong đó, Dương Mịch đã vượt mặt đàn chị họ Phạm để trở thành ngôi sao "thống trị" cả 3 bảng xếp hạng.

Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của các ngôi sao nữ đối với công chúng cũng như địa vị trong giới giải trí hiện nay đều "không phải dạng vừa đâu".

006ozozmgy1fr7u6dwid9j31jk2bcqh9 15261171538191224398811

Dù vướng lùm xùm tiền từ thiện, sức ảnh hưởng tiêu dùng của Dương Mịch vẫn không bị lung lay.

Dù vướng lùm xùm quỵt tiền từ thiện, giải quyết vần đề không rõ ràng nhưng việc phủ sóng hình ảnh bằng hàng loạt các bộ phim truyền hình giúp Dương Mịch hâm nóng tên tuổi đồng thời giữ vững sức ảnh hưởng của mình.

Bà xã Lưu Khải Uy hiện vẫn tham gia các dự án phim, dự sự kiện và liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn. Minh tinh 31 tuổi cho rằng, bản thân là "cây ngay thì không sợ chết đứng" nên vẫn thoải mái xuất hiện trước công chúng thay vì "ở ẩn tránh bão".

Dương Mịch hiện là người đại diện cho các thương hiệu đình đám như: Estee Lauder, Michael Kors, trang sức Piaget, Addidas Original, Oppo, mặt nạ Wetcode, keo tẩy lông Veet...

rhxp hamfahw7883133 15261173676101647328674

Dương Mịch tham dự một sự kiện hồi giữa tháng 5.

Về phần Phạm Băng Băng, "Nữ hoàng giải trí" không ít lần gây sốt với clip review mặt nạ. Trên app xiaohongshu, mỗi một sản phẩm giới thiệu của cô đều nhận được tương tác tích cực của cộng đồng mạng. Vị hôn thê của Lý Thần thậm chí lên cả mặt báo vì mặt mộc hoàn hảo và sức ảnh hưởng đến công chúng khó ai sánh bằng.

Phạm Băng Băng hiện là đại diện phát ngôn cho hãng mỹ phẩm Max Factor, dầu gội Head & Shoulders, tivi Panasonic, máy ảnh Panasonic, mặt nạ OLAY, mặt nạ STEEROREAR, điện thoại PANDA,....

19103189 5db0 4b58 8871 2681fde9c2e2r750w750hss1 1515474103311

Phạm Băng Băng gây sốt khi dùng mặt nạ giá rẻ của Nhật Bản.

Nhìn các thành tích kể trên, không quá khó hiểu khi nữ diễn viên đứng vị trí thứ 2 trong BXH "Sức ảnh hưởng của người nổi tiếng đến thị trường tiêu dùng".

c13a649a 940a 49a8 9563 76ac83f67c6br640w640h copy 1515476150133

Phạm Băng Băng đứng vị trí thứ 2 nhờ review mỹ phẩm và các hợp đồng đại diện phát ngôn.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù chỉ mới vào nghề 4 năm nhưng cô đều lọt top 5 ảnh hưởng trong cả 3 bảng xếp hạng.

"Hoa tuyết Tân Cương" đứng vị trí thứ 3 trong BXH chỉ sau 2 đàn chị có thâm niên trong nghề là "Nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng và " Hoa đán màn ảnh" Dương Mịch.

fqj fzihnen7237717

Trang Ettoday từng nhận xét về Địch Lệ Nhiệt Ba trong một bài viết hồi tháng 3/2018: “Chỉ mới 25 tuổi và có 4 năm trong nghề nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã là hoa đán nổi tiếng hiện nay, mức thu nhập nhảy vọt lên đến 55 triệu tệ (hơn 197 tỷ VND)”.

q0td fyssmmc3701499

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong "Liệt Hoả Như Ca".

Ngôi sao sinh năm 1992 từng là diễn viên được chú ý nhất năm 2017. Cô không chỉ nhân tố thu hút rating cho Running Man bản Trung mùa 5, sở hữu Weibo hơn 40 triệu người theo dõi mà còn là gương mặt đại diện, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn như: Adidas, Whisper, L'oreal, Dolce&Gabbana, Rejoice, Sharp, Oppo, máy chạy bộ XQiao...

0067mtialy1frl4iu6d83j30sg13egw3

Giang Sơ Ảnh cũng đứng trong top 4 nhờ hoạt động ổn định trong làng giải trí.

Giang Sơ Ảnh nhờ vào các tác phẩm Better Man (2016), Mr. Right (2017) tạo ra danh tiếng ổn định, đứng vị trí thứ 4 trong cuộc chiến sức ảnh hưởng tiêu dùng. Hình tượng xinh đẹp và ít lùm xùm của cô cũng được lòng người hâm mộ, các hợp đồng làm người đại diện từ đó lần lượt đến tay người đẹp.

96f3439ef3574996906a1636252209aa

Dư Văn Lạc trong "Love Off The Cuff" năm 2017.

Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc đứng vị trí thứ 5 trong BXH. Nếu tính riêng BXH cho các sao nam, anh có thể coi là "nhất ca tiêu thụ hàng hoá".

Vai diễn Chí Minh của Dư Văn Lạc trong phần 3 series điện ảnh Chí Minh Và Xuân Kiều (Love In A Puff) được công chúng hết lời khen ngợi. Độ phủ sóng của anh cũng tăng mạnh sau khi tham gia chương trình thực tế Twenty Four Hours.

pa z fzcyxmu9979675

Vốn là nam nghệ sĩ nổi tiếng, nên thương hiệu MADNESS do anh làm đại diện hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng. Dư Văn Lạc không phụ thuộc vào diện mạo trẻ trung mà chú trọng tạo dựng hình ảnh cá nhân, rồi thuận lợi biến chúng thành giá trị thương hiệu của bản thân.

gbj2 harvfhu4462855

Angelababy đứng cuối top 20 của các bảng xếp hạng.

Vị trí thứ 6 đến 20 trong BXH lần lượt là các ngôi sao: Dịch Dương Thiên Tỷ, Triệu Lệ Dĩnh, Lộc Hàm, Vương Tuấn Khải, Ngô Diệc Phàm, Lý Tiểu Lộ, Quan Hiểu Đồng, Trần Quán Hy, Tiết Chi Khiêm, Châu Đông Vũ, Lưu Văn, Trương Nghệ Hưng, Thích Vy, Angelababy, Trịnh Sảng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.