• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Baby Driver' Ansel Elgort chia sẻ ảnh khoả thân để quyên tiền chống Covid-19

Showbiz

Mới đây nhiều người theo dõi tài khoản instagram cá nhân của Ansel Elgort đã "bỏng mắt" khi nam diễn viên Baby Driver đột ngột đăng tải bức ảnh khoả thân cùng dòng trạng thái mùi mẫn: “Tài khoản trang OnlyFans ở phần giới thiệu bên trên nhé”. Ngay lập tức, fans của anh nhấn vào đường link công khai trên và nhận ra đã ăn quả lừa ngọt ngào mùa Covid-19.

Đường link mà Ansel Elgort chia sẻ không phải là tài khoản OnlyFans của anh mà là link của chiến dịch từ thiện Brooklyn For Life! trên trang gây quỹ GoFundMe. Brooklyn For Life! là chương trình do các bệnh viện, nhà hàng, chủ tịch quận Brooklyn - ông Eric Adams và nam diễn viên Jeffrey Wright hợp tác thực hiện, nhằm giúp đỡ những người làm việc tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 ở Brooklyn (New York, Mỹ). Brooklyn For Life! được Jeffrey Wright đứng ra thành lập và đã huy động được hơn 200.000 USD (khoảng 4,7 tỉ đồng) và đang hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng).

Tài tử Hollywood đăng ảnh khỏa thân quyên tiền chống dịch Covid-19 - ảnh 1

Hành động của Ansel Elgort đã giúp Brooklyn For Life! được nhiều người quan tâm. Được biết, OnlyFans là một nền tảng cho phép mọi người buôn bán ảnh nhạy cảm. Trang này hiện có hơn 10 triệu người dùng (tính đến tháng 2/2020) thuộc nhiều ngành nghề, giới tính, quốc gia… khác nhau. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi thân hình sexy của Ansel Elgort đã thu hút được thêm được thêm 20.000 USD (gần 469 triệu đồng) như Jeffrey Wright xác nhận.

Hành động của nam diễn viên The Fault In Our Stars đã nhận được nhiều sự đồng tình và khen ngợi từ một số ngôi sao như Jeremy Scott, DJ Diplo. Tuy vậy, vì quá nhạy cảm nên Ansel Elgort đã phải gỡ bỏ tấm ảnh theo như yêu cầu của Instagram. Anh chia sẻ: "Tôi không biết số tiền quyên góp từ bài đăng đó được khoảng bao nhiêu, nhưng dường như có rất nhiều người đã ủng hộ trong vài giờ qua. Cảm ơn rất nhiều, có vẻ như tấm ảnh này đáng giá thật".

Điều ít ai ngờ đến chính là việc ông Arthur Elgort - bố ruột của Ansel đã làm "phó nháy" cho bức ảnh nóng bỏng mắt của con mình. Ông hiện tại đang là nhiếp ảnh gia của tạp chí thời trang danh giá Vogue.

Ansel Elgort posts NAKED shower pic enticing fans to sign up for ...

Đọc thêm: DJ nổi tiếng David Guetta tổ chức mini concert ở sân thượng giữa mùa dịch, thu hút người xem đến mức cảnh sát phải can thiệp

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.