• Về đầu trang
Xoài
Xoài

Bạn gái cũ của Mike Angelo lộ bằng chứng cố tiêm nhiễm khiến con trai tin mình bị bố đá ra khỏi nhà

Showbiz

Sau thông tin Mike D Angelo ra tòa xin quyền làm bố của con trai Maxwell về mặt luật pháp, cũng như tổ chức họp báo để phân trần rõ sự việc, hiện tranh chấp giữa nam diễn viên và bạn gái cũ Sara đang là tâm điểm của sự chú ý không chỉ ở Thái Lan mà còn tại thị trường Trung Quốc.

Vụ kiện tụng giữa Mike D Angelo và bạn gái cũ Sara đang là vấn đề nóng hàng đầu trong giới giải trí xứ Chùa Vàng

Phần lớn khán giả quan tâm đã rất bất bình khi biết được việc Mike chu cấp hoàn toàn cho con từ khi cậu bé sinh ra cho đến bây giờ nhưng ngày càng bị Sara hạn chế cho gặp mặt Maxwell. Bên cạnh đó, thông tin về 6 điều khoản mà Sara yêu cầu Mike làm cho con được phía luật sư của nam diễn viên đưa ra càng làm dân tình thêm phẫn nộ và đứng về phía anh.

Cụ thể, Sara dù phản đối chuyện cho Mike có quyền bảo hộ con chung nhưng đã đưa ra 6 yêu cầu như sau:

1. Yêu cầu Mike trả học phí của Maxwell tại trường quốc tế ở Phuket và phải tiếp tục trả cho học phí cho đến khi con trai học xong tiến sĩ.

2. Trả phí tài xế và vú nuôi cho đến khi Maxwell tự chi lo được cho bản thân.

3. Nâng tiền sinh hoạt từ 30 ngàn baht lên 50 ngàn baht mỗi tháng (khoảng từ 22 triệu - 37 triệu VND).

4. Yêu cầu Mike mua căn hộ tại Bangkok cho con.

5. Không được đưa con đi kiếm tiền phục vụ lợi ích của bản thân (Mike khẳng định mình chưa từng làm vậy dù có không ít lời đề nghị).

6. Nếu mang con đi kiếm thu nhập thì xem như đối đầu với Sarah và cô có quyền cản trở không cho con đi với Mike đến lúc anh ý thức được về hành động của mình.

Theo thông tin được cung cấp thì hiện tại, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến công việc gặp nhiều khó khăn nên Mike phải chi tiêu dè sẻn, cố gắng giảm chi phí cho bản thân xuống mức 10 ngàn baht/tháng (~7 triệu VND), để tập trung tiền bạc lo cho con. Sự việc này sau đó đã lên No.1 hot search trên Weibo và nhận được nhiều sự thương cảm từ cư dân mạng xứ Trung.

Covid-19 khiến công việc gặp khó khăn nhưng vì yêu cầu chu cấp cho con của Sara ngày càng tăng nên Mike buộc phải chi tiêu dè sẻn

Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong giới giải trí đã lên tiếng ủng hộ Mike, mong anh có thể mạnh mẽ và sớm giành lại những điều mà mình đáng có. Phiên tòa xét xử giữa Mike và Sara diễn ra vào ngày 02/11 cũng đang được nhiều người chờ đón.

Mike và Sara thời còn mặn nồng

Tuy nhiên, trong động thái mới đây nhất, Sara tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng và phẫn nộ vì không biết rốt cuộc người phụ nữ này đã và đang làm những chuyện gì khiến con trai Maxwell và Mike Angelo ngày càng xa cách.

Trong live stream trên Instagram vào ngày 19/09 vừa qua cùng Maxwell, Sara đã đọc một bình luận của cư dân mạng là "Daddy loves you" (Bố yêu con) và nói lại với con trai "Có người nói rằng bố yêu Max đấy". Và Maxwell đáp lại rằng "Thật vậy à? Có phải nói dối không đó? Vậy tại sao lại đá con ra khỏi căn hộ?". Sau đó Sara lại la con rằng "Max không được nói như vậy nhé."

Sara và Maxwell

Đoạn cut này hiện đang được chia sẻ trên Twitter và khiến nhiều người lo lắng, đồng thời xót xa cho người làm bố như Mike khi không thể biết Sara đã nói những điều gì về bố với Maxwell khiến cậu bé có phản ứng như vậy. Anh trai của Mike là Golf đã chia sẻ lại đoạn tweet này với bình luận "Cô "tiêm nhiễm" vào đầu đứa bé cái gì vậy? Thật tội nghiệp cho cháu tôi khi phải sống trong môi trường với người mẹ như cô. Đọc câu hỏi để cho đứa trẻ trả lời theo những gì mà mình muốn truyền đạt?"

Thời gian trước đó, thông qua những hình ảnh được chính Mike Angelo chia sẻ hay qua ống kính của fan và mọi người thì hai bố con vẫn rất thân thiết. Năm nào Mike cũng tổ chức sinh nhật cho con và không ngần ngại công khai đã có con trai dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp và còn tấn công vào thị trường Trung Quốc. Nhưng theo lời Mike thì lần cuối cùng anh gặp Maxwell vào sinh nhật năm nay của cậu bé, con trai đã không còn cởi mở với anh như trước mà có phản ứng dè dặt như đang sợ hãi điều gì.

Mike đã luôn quan tâm, chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên
ở bên Maxwell khi cậu bé ốm
luôn ở tranh thủ thời gian để gặp và chơi đùa cùng con
Và đón sinh nhật mỗi năm cùng nhau

Đặc biệt, theo một số thông tin và hình ảnh đang được lan truyền trên internet thì Sara hiện đang mang thai với bạn trai mới và yêu cầu Mike chu cấp nhiều hơn để có điều kiện chăm lo cho cả đứa bé. Vì không đạt được mục đích nên cô mới cố tình gây khó dễ, không cho Mike gặp được con và khiến hình ảnh của anh trong mắt Maxwell xấu đi.

Hình ảnh của Sara bị chụp được bị nghi ngờ đang mang thai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.