• Về đầu trang
@仙
@仙

Bạn gái cũ của Trương Tân Thành tham gia 'Sáng Tạo Doanh 2020', nhan sắc được khen giống Đồng Lệ Á

Showbiz

Bên cạnh chương trình tuyển chọn siêu hot Thanh Xuân Có Bạn 2 đang phát sóng, cuộc thi Sáng Tạo Doanh 2020 của Tencent mặc dù vẫn trong thời gian ghi hình nhưng cũng là một đề tài nóng và thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Điểm nổi bật của chương trình bao gồm dàn ban giám khảo là những cái tên cực kì nổi tiếng, có kinh nghiệm như Tống Thiến, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, La Chí Tường, Đại Trương Vỹ... và độ chịu chi của ban tổ chức.

Ngoài ra dàn thực tập tinh năm nay cũng quy tụ nhiều nhân tố triển vọng thu hút sự chú ý. Ngoại trừ những thực tập sinh nổi tiếng như Joyce Chu, Nene Trịnh Nãi Hinh, cựu thực tập sinh SM Từ Nghệ Dương, con cưng của Thời Đại Phong Tuấn (công ty của TFBOYS) - Trương Nghệ Phàm,... thì gần đây blogger còn cho biết bạn gái cũ Vương Nghệ Cẩn của mỹ nam Xin Chào, Ngày Xưa Ấy Trương Tân Thành cũng tham gia cuộc thi.

Vương Nghệ Cẩn là nghệ sĩ dưới trướng Gia Hành Tân Duyệt (công ty quản lý Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,...), cô nàng được cho là có gương mặt hao hao Đồng Lệ Á. Năm 2019 Vương Nghệ Cẩn tham gia bộ phim Thiếu Niên Phái với vai diễn Lương Vân Thư.

Năm 2017, cư dân mạng tìm được bằng chứng Trương Tân Thành và Vương Nghệ Cẩn hẹn hò qua một bài post trên weibo cá nhân của hai người.

Blogger còn cho biết thêm Trương Tân Thành và Vương Nghệ Cẩn yêu nhau từ hồi còn đi học, từ lúc cô nàng nhập học đã bắt đầu yêu rồi, cả hai ở bên nhau trong nhiều năm.

Trước kia có khá nhiều tin tức về cặp đôi này nhưng sau khi Vương Nghệ Cẩn đi Nhật Bản chơi thì mọi chuyện cũng im ắng dần. Bởi vì lúc đó cả hai chưa có nhiều fan mà Trương Tân Thành cũng chưa quá nổi tiếng. Có nguồn tin cho biết họ đã chia tay khi Trương Tân Thành quay Đại Tống Thiếu Niên Chí.

Top comment:

[790] Giống Đồng Lệ Á chỗ nào? Đều là con gái chứ gì?

[521] Hai tấm hình này, sao mà nói là giống Đồng Lệ Á được?

[190] Mua đồ quảng cáo chưa, làm số liệu chưa? Nói mình là fans à, không quen không biết, đến mà xem Lê Hấp Đường Phèn đi.

[160] Đừng có lôi Trương Tân Thành vào đây, tha cho cậu ấy đi.

[115] Cái mũi này đâm chết người được đấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.