• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bạn gái mới kể về quãng thời gian địa ngục khi hẹn hò với Tưởng Kình Phu: Đánh đập, khống chế, suýt chết cùng nhau

Showbiz

Theo Sina Entertainment, tối ngày ngày 26/11, Julieta Benavid - bạn gái ngoại quốc của Tưởng Kình Phu đăng tải hàng loạt trạng thái lên Instagram story kể lại chuyện bị nam diễn viên bạo hành.

Cô cho hay trải qua 3 tháng trị liệu và điều dưỡng, hiện tại cô mới có thể nói ra chân tướng chuyện xảy ra trước đây. Theo đó, những ngày tháng sống bên cạnh nam diễn viên sinh năm 1991 chẳng khác nào trong ngục giam bởi anh là kẻ cuồng khống chế, cuồng bạo lực và có lòng đố kỵ rất mạnh.

Anh ta không cho tôi gặp bạn bè (bất luận là nam hay nữ). Anh ta muốn kiểm tra danh bạ, tin nhắn trong điện thoại của tôi. Nếu anh ta ra ngoài 30 phút, tôi buộc phải gửi tin nhắn thật dài nếu không anh ta sẽ nổi điên. Anh ta cũng hay so sánh độ dài tin nhắn tôi gửi cho anh ta với tin nhắn tôi gửi cho bạn mình trước đây.

Anh ta làm hư điện thoại của tôi, dùng điện thoại phá vỡ máy tính rồi dùng dao chặt thẻ ngân hàng. Anh ta muốn ép tôi xài hết tiền mình có, còn muốn tôi mang thai.

Anh ta véo cổ, dùng quyền đấm vào bụng thậm chí uy hiếp muốn giết tôi 2 lần. Có lần đang lái xe bất chợt nổi điên muốn gây tai nạn để chết cùng nhau.

Julieta Benavid còn tố cáo Tưởng Kình Phu vũ nhục bố mẹ của anh, uy hiếp họ, đá hư kính xe của bố rồi quay qua đòi đánh mẹ ruột.

Cô luôn muốn chốn chạy và tố cáo với truyền thông nhưng vì sợ và chưa tìm được cơ hội thích hợp nên cố chịu đựng. Những điều trên xảy ra trong vòng chưa tới 2 tháng cô và Tưởng Kình Phu bên nhau. Chỉ đến cuối tháng 8, cô mới có thể thoát thân.

Đây là lần thứ 2 Tưởng Kình Phu bị bạn gái tố bạo hành, thông tin gây chấn động mạnh biến từ khoá "Tưởng Kình Phu" lên thẳng vị trí số 1 hot search Weibo với mức "bạo".

Trước đó, sao phim Hiên Viên Kiếm suýt phải ngồi tù vì đánh đập bạn gái người Nhật đến mức sảy thai. Những tưởng sau khi hoà giải và được thả tự do, anh bắt đầu cuộc sống mới thì thói hư tật sống vẫn còn đó và bị phanh phui lần nữa.

Một số bình luận trên trang Sina:

[+50727] Tôi tưởng tôi đang xuyên không.... lại nữa sao?

[+32285] Tưởng Kình Phu, chàng trai dương quang thích đánh bạn gái. (dương quang là ánh mặt trời)

[+19912] Lại bạo hành?

[+17786] Thôi rồi, lại nữa rồi?

[+10243] Tâm lý có vấn đề thì đi trị liệu, đừng làm hại người ta.

[+7046] Đây là bạn gái mới, đúng là bản tính khó dời.

[+5340] Tinh thần của anh ta có vấn đề rồi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.