• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bận làm Tổng thống, Donald Trump vẫn kịp lên Twitter 'đá đểu' lượng rating thấp kỉ lục của Oscar 2018

Hài hước

Dù bận rộn công việc ở Nhà Trắng, Donald Trump vẫn không quên "ngó nghiêng" Lễ trao giải Oscar, một trong những sự kiện giải trí được quan tâm nhất trên thế giới.

Sáng nay, trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Mỹ bất ngờ nhận xét về Oscar lần thứ 90 dù nó đã kết thúc được vài ngày: "Lượng người xem tệ nhất trong LỊCH SỬ giải Oscar. Vấn đề nằm ở chỗ chúng ta đã hết ngôi sao rồi, chỉ còn mỗi Tổng thống của các bạn thôi (tôi đùa ấy mà, dĩ nhiên)".

Sự kiện Oscar lần 90 thu hút chú ý của Tổng thống Donald Trump.

Tờ Huffingtonpost ngay lập tức mỉa mai: "Trong khi nhiều người Mỹ đang lo lắng về Nga,Triều Tiên hoặc các vụ xả súng nơi trường học thì Tổng thống Donald Trump lại bận tập trung vào vấn đề thực sự quan trọng trong thời đại chúng ta: lượng rating thấp của Oscars". 

Tuy nhiên, nhận xét của Donald Trump không phải là không có lý. Theo số liệu thống kê của Nielsen, Oscar 2018 có mức rating thấp hơn 19% so với năm ngoái và thấp kỷ lục trong lịch sử. Đây là năm thứ 4 giải Oscar "trượt dốc" về lượng xem. Số người truy cập ban đầu là 30 triệu, sau 4 giờ trao giải lượng khán giả chỉ còn 26,5 triệu.

Bài viết của Tổng thống Donald Trump hôm 6/3 (theo giờ địa phương).

Không thể ngồi yên chịu trận, chủ trì Oscar 2018 - Jimmy Kimmel "đá xoáy" Tổng thống Mỹ bằng câu đáp trả sâu cay: "Cảm ơn nhé, vị Tổng thống bị xếp hạng thấp nhất trong LỊCH SỬ" (Thanks, lowest rated President in HISTORY). MC nổi tiếng của Hollywood thậm chí còn viết hoa từ "History" để nhấn mạnh quá trình tại vị đầy tranh cãi của Trump.

Jimmy Kimmel nào chịu ngồi yên nghe Tổng thống Mỹ đá đểu.

Vị MC này cũng từng nhiều lần "đá đểu" Donald Trump trong các buổi lễ Oscar.

Dĩ nhiên mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa vị Tổng thống Mỹ 71 tuổi và Lễ trao giải Oscar không phải mới diễn ra ngày một ngày hai. Còn nhớ năm ngoái, ông chủ Nhà Trắng cũng "đá đểu" sự cố BTC Oscar trao nhầm giải thưởng trong cuộc phỏng vấn với Breitbart News: "Tôi nghĩ họ đã quá tập trung vào chính trị đến mức không thống nhất hành động với nhau ở cuối chương trình".

Dù lời nhận xét thẳng thắn của Trump làm phật lòng nhiều ngôi sao Hollywood, cũng có không ít người đồng ý với quan điểm của ông. Chuyên gia Stephen Battaglio cho rằng khán giả đang có xu hướng lạnh nhạt với các Lễ trao giải vì họ đã quá mệt mỏi khi nghe vô số bài phát biểu về nạn lạm dụng tình dục hay kêu gọi bình đẳng giới trong ngành công nghiệp giải trí.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.