• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bảo Anh úp mở lí do chia tay Hồ Quang Hiếu: 'từ đầu đã không thấy bóng dáng của sự chân thành'

Showbiz

Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh luôn khiến báo chí tiêu tốn nhiều giấy mực kể từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc. Cả hai khiến dư luận bất ngờ khi công khai yêu nhau vào tháng 10/2016 sau một thời gian thường xuyên như hình với bóng.

Tuy nhiên, 2018 là năm đặt dấu chấm hết cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Đã có nhiều bình luận mong muốn Bảo Anh và bạn trai cũ quay trở về với nhau nhưng nữ ca sỹ đều một mực giữ im lặng.

Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu bảo anh
Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu bảo anh
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh hồi còn mặn nồng

Tháng 12/2019, Hồ Quang Hiếu đã dính lùm xùm có lẽ lớn nhất sự nghiệp của anh khi bị một cô gái lợi dụng say xỉn để ''cướp đi sự trong trắng''. Dù sự thật có như thế nào, scandal này đã trở thành một vết nhơ khỏ tẩy sạch trong sự nghiệp của nam ca sỹ. Như một lẽ thường tình, nhiều người hâm mộ đã theo dõi từng động tĩnh của Bảo Anh khi scandal của bạn trai cũ nổ ra nhưng cô vẫn giữ một thái độ trung lập, không quan tâm đến sự việc.

Kết quả hình ảnh cho bảo anh hồ quang hiếu scandal máy bay
Cô thản nhiên đăng ảnh ngủ trên máy bay

Có lẽ fan của Bảo Anh cũng ngầm hiểu rằng mối tình của nữ ca sỹ và Hồ Quang Hiếu đã không còn nhưng lý do chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Mới đây, nhân dịp ra mắt ca khúc mới - Lười Yêu, Bảo Anh cũng có những dòng tâm sự về tôn chỉ trong tình cảm của mình, cũng như dành lời khuyên quý giá cho những cô gái đang lạc lối trong tình yêu.

Tình yêu có lẽ là thứ tình cảm khó để dứt bỏ nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Khi một tâm hồn đã trải qua quá nhiều đổ vỡ, đớn đau, trái tim họ sẽ chai sạn, thu mình lại dù có bao nhiêu cơ hội mới đến.

Như nữ ca sỹ viết: ''Tôi nghĩ những ai lười yêu chính là những người đã từng trải qua nhiều cung bậc nhất của tình yêu: từ hạnh phúc vô bờ đến đau khổ tột cùng''. Chính vì thế, khi bắt đầu một mối quan hệ mới, họ chỉ muốn tìm thấy một trái tim cùng chung nhịp đập, ''đơn giản chỉ là không có chỗ cho những cảm xúc nửa vời, những cá thể không đồng điệu, những mối quan hệ từ khi bắt đầu đã không thấy bóng dáng của sự chân thành''.

Kết quả hình ảnh cho bảo anh

Những lời chia sẻ của Bảo Anh như lý giải câu hỏi của người hâm mộ về mối quan hệ tình cảm của cô và bạn trai cũ, đồng thời cũng đưa ra lời khuyên cho những cô nàng đang cảm thấy vội vàng trong tình yêu: ''Tôi cũng nghĩ rằng không chỉ một mình tôi cảm thấy "lười yêu" và cảm thấy thoải mái hơn với một cuộc sống độc lập. Thà muộn còn hơn là sai. Xấu thì có thể sửa cho đẹp lên chứ chọn sai người thì chẳng thể sửa được thời gian, thanh xuân chẳng thể quay trở lại. Thế nên hãy yêu bản thân mình và đừng vội vàng nhé các cô gái của tôi''

Tình yêu là chất xúc tác gắn kết hai con người xa lạ để có thể bên cạnh nhau suốt đời, cùng xây dựng mái ấm gia đình. Chính vì thế không có gì phải vội khi một nửa của đời mình chưa đến. Cũng xin đừng phí hoài thanh xuân tuổi trẻ để trao cho một người không xứng đáng, hãy cứ là công chúa rồi sẽ có hoàng tử xuất hiện, hãy cứ yêu bản thân mình, rực rỡ cô đơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.