• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Báo Hong Kong đưa tin Phạm Băng Băng tạm thời được về nhà nhưng phải theo nguyên tắc 'hai không'

Showbiz

Cách đây 10 ngày, hàng loạt tờ báo lớn nhỏ của Hong Kong, Đài Loan đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng đã ngồi tù một tháng, tương lai mờ mịt, khó tìm được đường trở về. Tin tức nổ ra ngay sau khi tờ Nhật Báo Chứng Khoán tiết lộ cô vướng thêm nghi án tham nhũng và cho vay trái phép.

Vấn đề càng trở nên căng thẳng khi người hâm mộ phát hiện nữ diễn viên không còn phủ sóng hình ảnh nhiều như trước, truyền thông phương Tây cũng đặt dấu chấm hỏi trước sự biến mất bí ẩn suốt 100 ngày của ngôi sao có thu nhập cao nhất giới giải trí Hoa ngữ.

pham bang bang scandal 40

Đến ngày 16/9 - kỷ niệm sinh nhật 37 tuổi của Phạm Băng Băng, công chúng đều dồn hết chú ý vào nhất cử nhất động của cô nhưng mọi người tinh ý nhận ra nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ chỉ bật chế độ online trong một thời gian ngắn ngủi.

Sáng ngày 17/9, báo Apple Daily của Hong Kong cho hay, sau khi Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế, nữ diễn viên nay đã về nhà an toàn. Tuy nhiên, cơ quan thẩm quyền quy định khi kết quả điều tra còn chưa ngã ngũ, cô buộc phải tuân thủ theo quy tắc "hai không": không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, không để lộ bất kỳ tin tức nào.

Có thể đây là lý do một ngôi sao trước nay luôn tìm mọi cách nổi bật trên truyền thông như Phạm Băng Băng lại luôn giữ im lặng, thu mình đợi chờ sóng gió đi qua.

pham bang bang

Phạm Băng Băng online trong thời gian ngắn ngủi đồng thời xoá bỏ trạng thái cập nhật tự động từ Weibo.

Lại nói, Phạm Băng Băng ngưng hoạt động trên trang cá nhân từ ngày 2/6 đến 16/9 cô bất ngờ online nên weibo tự động cập nhật trạng thái chúc mừng sinh nhật. Nhiều người hâm mộ sau đó kéo nhau để lại lời bình trên bài viết này, tuy nhiên chưa đầy 10 phút sau, cựu giám khảo Cannes nhanh chóng xoá bỏ, tài khoản hiện chế độ offline.

Scandal trốn thuế, tham nhũng, cho vay trái phép được xem là scandal lớn nhất sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Đây là vấn đề nghiêm trọng vì dính đến pháp luật và chính phủ. Các báo hàng đầu phương Tây như New York Times, BBC, CNN đều đặc biệt chú ý đến vụ việc này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.