• Về đầu trang
Gà

Báo lớn xứ Trung 'cà khịa' thẳng Tiêu Chiến: 'Minh tinh đừng dùng từ thiện để tẩy trắng'

Showbiz

"Minh tinh làm công ích, hoan nghênh! Nhưng công ích không thể cũng không nên trở thành 'Vũ khí tẩy trắng sắc bén" chính là tiêu đề bài đăng ngày hôm nay của tờ báo lớn xứ Trung Phượng Hoàng Giải Trí (Ifeng), ngay lập tức nó đã gây nên nhiều ý kiến tranh cãi.

Tiêu Chiến là một trong những cái tên nóng đang được nhắc đến nhiều nhất những ngày gần đây. Kể từ sự kiện 27/2, Tiêu Chiến dường như từ đỉnh vinh quang rơi xuống đáy vực bởi nhất cử nhất động của anh chàng đều sẽ trở thành mục tiêu để cộng đồng công kích.

Gần đây nhất, Trang báo mạng Phượng Hoàng Giải Trí đã cho đăng tải bài viết được cho là có ý 'cà khịa' Tiêu Chiến. Nội dung bài báo được tóm gọn bởi những nội dung chính sau:

1. Nghệ sĩ có 'vết nhơ' làm công ích, hoan nghênh, nhưng từ chối 'tẩy trắng'

2. Phê bình họ trước khi xảy ra chuyện thì không làm công ích, sau khi xảy ra chuyện thì bắt đầu 'trao đi tình yêu'

3. Làm công ích là quyền lợi, nhưng không phải vũ khí sắc bén để tẩy trắng.

4. Bọn họ làm công ích để lăng xê và lên hotsearch.

Trước đó, cụ thể vào trưa ngày 21/3, Nhóm Fans Công Ích của Tiêu Chiến dưới sự giúp đỡ của Phòng làm việc Tiêu Chiến chính thức thành lập và đi vào hoạt động.

Bài đăng đầu tiên của tổ công ích là kêu gọi ủng hộ mua nông sản của tỉnh An Huy, hastag 'Fans Tiêu Chiến khởi xướng công ích' cũng góp mặt trên bảng hotsearch suốt nhiều giờ. Tuy nhiên, có nhiều người lại cho rằng việc làm này là cướp công của Trịnh Khải, bởi trước đó hạng mục công ích này bên phía Trịnh Khải đã thực hiện trong suốt 2 năm, việc fans của Tiêu Chiến 'khởi xướng' là không chính xác.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Giải Trí Phượng Hoàng đứng ra 'chỉ tội' Tiêu Chiến. Trước đó trang này cũng từng gây sốt với việc chất vấn Tiêu Chiến và Fandom qua 10 câu hỏi.

Một số ý kiến của CDM:

[+6300] Tiêu Chiến trước nay vẫn đều im lặng làm công ích, giờ làm công ích liền bị bôi đen? Có thù oán gì thì giải quyết một lần đi! Nông dân người ta không bán được hàng, vốn dĩ chỉ muốn xả hàng để thu hồi tổn thất, vậy mà lại tung tin đồn bảo người ta đừng mua, có quá đáng quá không vậy? Để xé người ta mà không cần lương tâm đấy à?

[+5300] Bản thân cậu ấy có gì được coi là vết nhơ? Đã làm cái gì sai chứ? Cậu ấy đã làm gì trái với luân thường đạo lí, làm hại người khác chưa?

[+5800] Phượng Hoàng Giải Trí có làm công ích không tôi không biết, buông lời bịa đặt không xin lỗi tôi cũng không quan tâm. Dù sao tôi làm việc thiện giúp đỡ người khác, hi vọng Phượng Hoàng Giải Trí cũng giống như tôi làm việc thiện.

[+4100] Giờ làm truyền thông cũng như không, việc người ta làm công ích cũng lấy ra làm KPI, thật là rác rưởi

[+3900] Phượng Hoàng? Là cái trang lần trước đưa tin sai sự thật lên hotsearch xong xin lỗi đó sao?

Hiện tại, Phượng Hoàng Giải Trí đã xóa bỏ bài viết này. Theo bạn, liệu việc này có ẩn tình sâu xa nào không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.