• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bảo Thanh 'Về Nhà Đi Con' khoe ảnh thanh thuần thời sinh viên, vô tình chứng minh nhan sắc không hề PTTM

Showbiz

Bảo Thanh sinh năm 1990, là nữ diễn viên quê Bắc Giang. Tham gia diễn xuất từ năm 8 tuổi, Bảo Thanh từng giành Huy chương bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc. Qua vai diễn Minh Vân trong Sống Chung Với Mẹ Chồng và Anh Thư trong Về Nhà Đi Con, tên tuổi của cô được khán giả cả nước biết đến và đánh giá là có khả năng nhập vai "thần sầu".

Ngoài ra, Bảo Thanh cũng được yêu mến nhờ nhan sắc nổi bật với gương mặt trái xoan, đôi mắt sáng. Cho đến nay nữ diễn viên chưa bao giờ vướng phải nghi vấn dao kéo.

Người đẹp hướng đến phong cách nữ tính trên phim ảnh và ngoài đời. Cô hiện được khán giả quan tâm qua vai diễn Anh Thư trong Về nhà đi con. Anh Thư là cô gái thông minh, sắc sảo nhưng gặp nhiều sóng gió trong tình cảm, dẫn đến có thai ngoài ý muốn với Vũ - gã nhà giàu ăn chơi. Hai người bị ép kết hôn nên lập một bản hợp đồng hôn nhân, buộc đối phương tôn trọng quyền riêng tư của nửa kia.
Tiểu sử diễn viên Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" & "Về nhà đi ...
Đã có chồng vẫn quá nóng bỏng khiến Bảo Thanh bị "tai bay vạ gió"

Mới đây Bảo Thanh đã đăng tải những bức ảnh thời còn là sinh viên trường Sân Khấu Điện Ảnh lên Facebook cá nhân và nhận được "cơn mưa" lời khen từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Nữ diễn viên vô cùng xinh xắn dù chụp bằng camera chất lượng thấp và không hề sử dụng công cụ chỉnh ảnh như hiện nay.

Đa số cư dân mạng đều cho rằng vẻ ngoài của cô lúc 20 và 30 tuổi hầu như không thay đổi. Nhiều người còn cho rằng gương mặt của Bảo Thanh quả là "hiếm có khó tìm" và đẹp từ trong trứng nước.

Một số người nổi tiếng như nghệ sĩ Vân Dung, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, diễn viên Minh Tiệp... cũng khen ngợi nhan sắc 10 năm trước của Bảo Thanh.

Về đời tư, Bảo Thanh lập gia đình khi chỉ mới 21 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Sân khấu – Điện ảnh Việt Nam với lý do "bác sĩ bảo cưới". “Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là sợ không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không", Bảo Thanh chia sẻ.

Hiện tại, cô đang hạnh phúc với người chồng vô cùng tâm lý cùng cậu con trai 8 tuổi. Bảo Thanh cho biết dù bận rộn, chồng cô vẫn luôn tranh thủ thời gian đưa vợ đi quay phim. Anh cũng thường xuyên lo lắng những việc lớn trong nhà và là cầu nối giữa các thành viên khác trong gia đình.

Bảo Thanh tiết lộ lý do phải lấy chồng khi đang là sinh viên năm 3 ...

Đọc thêm: Hoà Minzy thẳng thắn yêu cầu trang mạng đổi hình ảnh Cố cung Trung Quốc thành Kinh thành Huế, khán giả 'nức lòng' ngợi khen

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.