• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Báo Trung đưa tin Song Hye Kyo 3 lần dụ dỗ Park Bo Gum, 'vụng trộm' 2 lần, Song Joong Ki lên tiếng

Showbiz

Tin tức Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vẫn nóng hơn bao giờ hết, không chỉ truyền thông xứ Hàn mà truyền thông Trung Quốc liên tục cập nhật vụ việc.

Trong những diễn biến mới nhất, vào 23 giờ ngày 29/6, Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận chuyện Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum: "Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật".

cang tranh cai hau due mat troi cang hot

Tuyên bố này là một phần của cuộc phỏng vấn, ngoài ra nam diễn viên còn nói thêm sau khi công bố ly hôn, nhiều tin đồn đã lan truyền nhanh chóng và bản chất thông tin cũng thay đổi theo. Từ những tin suy đoán đơn giản đến tin đồn được biên tập lại một cách ác ý, tất cả đều mang tính độc hại.

Theo truyền thông Hàn Quốc, lúc Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận, anh đã dùng từ "mạnh mẽ" để thể hiện thái độ phủ nhận quyết liệt mọi tin đồn về Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

Đây cũng là lần đầu tiên tài tử 34 tuổi trần tình về tin tức tiêu cực xoay quanh vợ cũ và đàn em thân thiết.

Trước đó, cơ sở dấy nên tin đồn xuất phát từ các ảnh chụp màn hình được cho là của cư dân mạng và từ một người bạn của Song Joong Ki. Nội dung cho hay, Song Hye Kyo ngoại tình Park Bo Gum, Song Hye Kyo mang thai nhưng thời gian không đúng.

65647781 851668111878591 6537114948076568576 n

Mọi thứ càng kịch liệt hơn khi chi tiết ngoại tình được phơi bày trong đoạn hội thoại, nói rằng Song Joong Ki phát hiện Park Bo Gum gửi tin nhắn cho vợ với nội dung: "Chị à, em yêu chị". Sau đó thông qua camera giám sát trong nhà bắt quả tang Song Hye Kyo "tòm tem" hơn 2 lần. Hơn nữa lúc Song Hye Kyo "dụ dỗ" Park Bo Gum, đàn em từ chối 3 lần nhưng đến lần thứ 4 phải đầu hàng.

Song Joong Ki tìm đến công ty chủ quản "cáo trạng" nhưng công ty chỉ bênh vực Park Bo Gum, đồng thời anh tìm đến công ty chủ quản của Song Hye Kyo nhưng lại bị công ty của vợ xem thường.

65100700 2188082751309637 1167696376788680704 n

Hiện, loạt thông tin trên đều bị Song Joong Ki bác bỏ. Theo quan điểm của nam diễn viên, anh chỉ muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ và giữ mọi chuyện êm xuôi với điều kiện Song Hye Kyo không nói dối với truyền thông về hôn nhân giữa họ.

Luật sư của nam ngôi sao cho hay: "Nguyên nhân ly hôn không nằm ở bản thân Song Joong Ki mà ở Song Hye Kyo".

Cập nhật thông tin mới: SONG JOONG KI KHÔNG HỀ PHỦ NHẬN CHUYỆN SONG HYE KYO - PARK BO GUM NGOẠI TÌNH, NGHI VẤN BÁO TRUNG "TẨY TRẮNG" THÔNG TIN?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.