• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Báo Trung gọi Chi Pu là 'nữ thần cấp bảo vật quốc gia' của Việt Nam, đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh

Showbiz

Trong một bài báo giới thiệu về gương mặt đại diện ở Việt Nam của thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc, báo Sina so sánh Chi Pu với những người đại diện khác của nước này như Hồ Ca, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng, Quan Hiểu Đồng, Dịch Dương Thiên Tỉ... và dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho cô.

Nhắc đến cô nàng diễn viên/ca sĩ có gốc là người mẫu Chi Pu, báo Sina không chỉ khen cô có giá trị nhan sắc cao, thân hình nóng bỏng mà còn là một "học bá" (học sinh giỏi) chính hiệu.

Ngoài việc công nhận Chi Pu có thể sánh ngang với nàng hoa đán Triệu Lệ Dĩnh mà báo này còn trích lời dân mạng nước này, cho rằng nhan sắc của Chi Pu vượt cả Triệu Lệ Dĩnh.

Hơn thế nữa, báo Sina còn tin rằng nhờ có gương mặt đại diện mới là Chi Pu mà lượng tiêu thụ nhãn hiệu điện thoại trên ở Việt Nam sẽ được củng cố, khen ngợi rằng công ty điện thoại này có con mắt thẩm mỹ tốt.

Trích: "Mới đây "đệ nhất mỹ nữ" Việt Nam - Chipu lọt vào mắt xanh của nhiều dân mạng trong nước, nguyên nhân vì cô là đại diện cho thương hiệu Huawei ở Việt Nam. Thực ra Chi Pu ở Việt Nam không hẳn được xem là sao hạng A nhưng danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân" này của cô là hoàn toàn xứng đáng.
Sinh năm 1993, 16 tuổi tham gia cuộc thi sắc đẹp và bước chân vào giới giải trí, Chi Pu quả thực là một "học bá" chính hiệu, một chín một mười với "em gái trà sữa" (Chương Trạch Thiên của Trung Quốc). Về mọi phương diện từ nhan sắc, vóc dáng đến học lực, Chi Pu đều rất ưu tú. Đặc biệt là vóc dáng hoàn hảo có thể thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức.
Trước khi ra mắt, từ lúc còn học cấp ba thì Chi Pu đã có tiếng tăm, nhận được không ít lời mời từ nhiều công ty giải trí. 2013 cô chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn viên.
Thân hình nóng bỏng của Chi Pu có thể sánh ngang Triệu Lệ Dĩnh, có dân mạng còn cho rằng cô đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh."

Bình luận của dân mạng Trung Quốc:

- Sao có chút giống chị Châu thế.

- Địa vị cô này ở Việt Nam tương tự như vợ Huỳnh Hiểu Minh (Angelababy).

- Có bị những phần tử yêu nước ở Việt Nam công kích không?

- Sao cảm thấy Việt Nam có nhiều cô xinh đẹp thế nhỉ.

- Hiếu kỳ không biết Việt Nam có ai mắng chửi cô này không.

- Đẹp thật đấy.

- Người nổi tiếng Việt Nam chỉ biết HKT.

- Cũng thường mà.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.