• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bất ngờ trước ngoại hình lão hóa của Đường Thần Vũ - mỹ nam một thời từng khiến Lâm Chí Dĩnh phải kiêng dè

Showbiz

Những năm gần đây, số lượng nghệ sĩ Thái Lan tiến quân sang thị trường phim ảnh Trung Quốc có thể nói là ngày một nhiều. Từ Mario Mauer, Pong Nawat đến Mike Angelo, mỗi một người đều thành công phủ sóng hình ảnh trên đất nước tỷ dân.

Tuy nhiên, tiên phong và thành công trước nhất trong hành trình Trung Quốc tiến này phải kể đến Tae Suttawat - mỹ nam được mệnh danh là anh em song sinh của Lâm Chí Dĩnh.

j97

Tae Đường Thần Vũ từng là cặp bài trùng với Lâm Chí Dĩnh trong "Long Hổ Phá Thiên Môn".

Tae Suttawat hay con gọi là Đường Thần Vũ có một phần tư dòng máu chảy trong người là từ Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Thái Lan khi chỉ mới 15 tuổi.

Với vẻ đẹp trai hiếm có, tài năng ca hát đặc biệt, tên tuổi của anh trở nên nổi như cồn khắp khu vực. Đây cũng là điều kiện thuận lơki giúp nam ngôi sao dễ dàng hoạt động ở Đài Loan, mở rộng hình ảnh sang cả Trung Quốc đại lục rồi trở thành nghệ sĩ được săn đón nhất nhì khoảng thời gian những năm 2000.

12036

Gương mặt đẹp trai kiểu baby rất hiếm có ở những năm 2000.

a7970708 2

Tae Đường Thần Vũ sở hữu nhiều ưu điểm để nổi tiếng khắp khu vực châu Á.

Ở thời đại mà nghệ sĩ không có mạng xã hội trợ giúp, báo điện tử chưa phát triển, sự thành công của Đường Thần Vũ rất đáng nể. Nhắc đến tên anh, khán giả không thể nào quên Vô Kỵ trong Long Hổ Phá Thiên Môn (đóng chính cùng Lâm Chí Dĩnh), Phó Nguyên Bảo trong Thiên Ngoại Phi Tiên (Hồ Ca - Lâm Y Thần), Phùng Sinh trong Liêu Trai Chí Dị (đóng cặp cùng Lưu Thi Thi) hay Hoàng đế Chu Lịch trong Thái Y Nghịch Ngợm (đóng cặp cùng Jang Na Ra).

duong than vu 4

duong than vu 3

fa73ec2631d15b40c2daeaea9f9b6458

duong than vu 1

Tuy nhiên, thời hoàng kim của Đường Thần Vũ cũng chẳng kéo dài bao lâu, nhất là sau khi kết hôn với bạn gái 8 năm người Nhật vào năm 2013, anh dần mất hút trên màn ảnh.

Trong khi Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ được phong độ rạng ngời ở tuổi 43 thì Đường Thần Vũ không còn toả sáng nữa, anh chủ yếu hoạt động tại quê nhà Thái Lan. Quãng thời gian gần đây, tin tức anh ly hôn vợ đã khiến báo chí chú ý, một số hình ảnh hiện tại cũng được khai thác triệt để.

d3606871

3606873

d3606872

Hiện tại, dù mới 36 tuổi nhưng Đường Thần Vũ lại kém sắc hơn các nghệ sĩ cùng thời. Anh trở nên phát tướng, từ một nghệ sĩ sở hữu gương mặt baby trời phú, Đường Thần Vũ của bây giờ mang dáng dấp của một ông chú.

Nam ngôi sao hiện tại độc thân, sau khi ly hôn vợ anh có quen biết một số phụ nữ nhưng không có mối quan hệ nào đơm hoa kết trái. Báo chí cho hay Đường Thần Vũ từng mắc chứng trầm cảm suốt 4 năm, đến nay vẫn phải điều trị tâm lý.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.