• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bất ngờ với cuộc sống của con cháu người nổi tiếng

Showbiz

Tuy không nối nghiệp tổ tiên, nhưng con cháu những người nổi tiếng đã chứng minh rằng yếu tố gen có ảnh hưởng rất lớn đến gia tộc. Đa số hậu duệ của họ đều xinh đẹp và tài năng vượt trội hơn người thường.

1. Harry Lloyd, hậu duệ của tiểu thuyết gia Charles Dickens

1

Charles Dickens - tiểu thuyết gia người Anh - nổi tiếng nhất dưới thời đại Nữ hoàng Victoria.

Hậu duệ của ông là Harry Lloyd. Anh cũng là một ngôi sao sáng trong làng điện ảnh. Harry Lloyd từng thủ vai Viserys Targaryen trong series Game Of Thrones. Chàng diễn viên người Anh đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim và tham gia nhiều chương trình, bao gồm chương trình Great Expectations có nội dung dựa trên tiểu thuyết của ông cố anh.

2

2. Dmitry Dostoevsky, cháu chắt của nhà văn Fyodor Dostoevsky

3

Dmitry giống ông cố nổi tiếng của mình cả về ngoại hình lẫn tính cách. Ông luôn muốn gặp gỡ những người khác nhau và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Trong cuộc đời mình, Dmitry từng làm qua 28 công việc, như lái xe điện, hướng dẫn viên du lịch,... Hiện tại ông đã nghỉ hưu.

4

3. Diana Widmaier Picasso, cháu gái của hoạ sĩ Pablo Picasso

5

Diana có bằng Luật, ngoài ra cô cháu gái của danh họa còn học lên thạc sĩ và trở thành một nhà nghiên cứu về nghệ thuật. Cô tổ chức các buổi triển lãm, hoạt động như một tư vấn viên đấu giá. Bên cạnh đó Diana còn viết một cuốn sách về ông nội mình có tên là Picasso: Art Can Only Be Erotic.

6

4. Aleida Guevara March, con gái nhà cách mạng Che Guevara

Che Guevara là một nhà cách mạng Mác-xít nổi tiếng người Argentina.

7

Aleida - con gái út của Che Guevara - hiện đang là bác sĩ nhi khoa làm việc tại Angola, Ecuador và Nicaragua. Bà chuyên chữa trị các bệnh liên quan đến dị ứng.

Aleida tham gia hoạt động xã hội và chính trị rất tích cực. Bà từng giúp đỡ nhiều trung tâm trẻ em khuyết tật và tị nạn.

8

5. Charlotte Casiraghi, cháu gái Công nương Grace Kelly

9

Charlotte Casiraghi là một nữ doanh nhân, nhà báo, nhà từ thiện, vận động viên và đang có một đời sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Cô xếp thứ mười một trong danh sách thừa kế ngai vàng của hoàng gia Monaco. Charlotte rất tích cực bảo vệ môi trường và các loài động vật đang bị đe dọa tuyệt chủng. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên hỗ trợ cho thế hệ trẻ để họ được học tập tốt hơn.

10

Charlotte trông rất giống bà ngoại của mình là Công nương Grace Kelly, một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

6. Riley Keough, cháu gái Vua nhạc rock & roll Elvis Presley

11

Riley Keough hiện nay là một diễn viên, cô từng góp mặt trong bộ phim Mad Max: Fury Road.

12

7. Oona Chaplin, cháu gái Vua hề Charlie Chaplin

13

Oona Chaplin nổi tiếng với vai diễn Talisa Maegyr trong bộ phim Game Of Thrones. Gia đình cô có truyền thống làm nghệ thuật và đặc biệt là phim ảnh. Ông của cô là diễn viên hài nổi tiếng Charlie Chaplin, mẹ cô là diễn viên còn cha cô là một người quay phim.

14

Cũng giống như nhiều diễn viên nổi tiếng khác, Oona tốt nghiệp từ Học viện Nghệ thuật Sân khấu Hoàng gia danh tiếng. Và không lâu nữa, chúng ta sẽ gặp lại cô trong phần tiếp theo của bộ phim Avatar.

8. Anna Sozzani, con gái nhà thơ Joseph Brodsky

15

Anna Sozzani là con gái của nhà thơ từng đoạt giải Nobel - Joseph Brodsky. Hiện cô đang sống ở Ý, từng ghé thăm "xứ sở bạch dương" quê hương duy nhất một lần. Anna không nói tiếng Nga và giờ là mẹ của một cô con gái.

16

9. Dree Hemingway, cháu chắt của Ernest Hemingway

Ernest Hemingway là một tiểu thuyết gia người Mỹ, đồng thời cũng là một nhà báo nổi tiếng.

17

Dree là cháu gái của Ernest Hemingway và con gái của Mariel Hemingway. Cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đã từng làm việc với các thương hiệu lớn như: Givenchy, Calvin Klein, Gucci, Chanel.

18

10. Chris Evans, cháu gái của cựu Thủ tướng Liên Xô Joseph Stalin

19

Tên thật cháu gái út của Joseph StalinOlga Peters. Hiện nay cô đã đổi tên thành Chris Evans. Chris đang hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và không muốn trả lời phỏng vấn của các nhà báo. Cô còn có một người chị là nhà nghiên cứu núi lửa, làm việc ở Kamchatka.

20

11. Sean Lennon, con trai của John Lennon

23

Sean Taro Ono Lennon là con trai của John LennonYoko Ono. Sean cũng là một nhà soạn nhạc, ca sĩ, diễn viên và nhà biên kịch. Sean có gương mặt rất giống cha mình. Anh đã phát hành 3 album và 4 single, ngoài ra từng xuất hiện trong một bài hát của Lana Del Rey.

24

John Lennon còn có một con trai trong cuộc hôn nhân đầu tiên tên Julian Lennon, hiện cũng là nhạc sĩ nhạc rock.

12. Nancy Sinatra, con gái của Frank Sinatra

25

Nancy từng đóng vai chính trong bộ phim Speedway với Elvis Presley. Cô cũng là người thu âm ca khúc You Only Live Twice - bài hát chủ đề chính của bộ phim Bond 5.

26

13. Hailie Scott, con gái của Eminem

21

Không ai biết tương lai của Hailie Scott sẽ thế nào. Cô gái trẻ này chỉ vừa tốt nghiệp đại học ngành Tâm lý học. Hailie khá quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp nhưng cô vẫn băn khoăn nhiều về cuộc sống của người nổi tiếng, và chưa xác định có đi theo con đường nghệ thuật như cha mình hay không.

22

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.