• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bất ngờ với quá khứ 'tay không bắt cướp' của Jang Dong Yoon - mỹ nam giả gái đẹp nhất màn ảnh Hàn

Showbiz

Chẳng sai khi nói Tale Of Nokdu (Chuyện Chàng Nokdu) là bộ phim giúp tên tuổi của Jang Dong Yoon "lên như diều gặp gió". Từ một diễn viên trẻ không mấy tiếng tăm, anh chàng giờ còn được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh "mỹ nam giả gái đẹp nhất màn ảnh Hàn".

Sở hữu ngũ quan tinh tế cùng lối diễn xuất tự nhiên, Jang Dong Yoon chẳng hề gặp khó khăn khi hóa thân thành một "góa phụ".

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Kim chi được phen bất ngờ khi "đào mộ" quá khứ của Jang Dong Yoon. Khoảng 3 năm về trước, khi chưa bước chân vào làng giải trí thì chàng sinh viên họ Jang đã nhận được bằng khen từ cảnh sát Seoul nhờ hành động dũng cảm của mình.

Jang Dong Yoon năm 23 tuổi - sinh viên ngành Tài chính, Đại học Hanyang

Tháng 10/2015, khi đang mua sắm ở một cửa hàng tiện lợi thì Jang Dong Yoon nhìn thấy nhân viên cửa hàng bị đe dọa bởi một tên cướp có vũ khí. Không hề sợ hãi bỏ chạy như những khách hàng khác, anh chàng này nhanh trí báo cảnh sát đồng thời tìm cách kéo dài thời gian.

Ở thời khắc nguy hiểm, thật may là cảnh sát Seoul đã kịp thời có mặt để khống chế tên cướp. Vụ cướp gây xôn xao đến mức cả báo chí lẫn đài truyền hình đều đưa tin. Trong bài phỏng vấn với tờ Hanyang, cậu sinh viên Jang Dong Yoon thừa nhận mình là kiểu người "không thể giữ im lặng khi nhìn thấy những điều bất công".

"Tôi không thể làm ngơ nếu thấy các học sinh trung học hút thuốc. Bất cứ khi nào thấy chuyện bất bình thì tôi đều can thiệp." - Jang Dong Yoon chia sẻ chính tính cách ngông cuồng này từng giúp anh cứu mạng một người phụ nữ:

"Trong khu phố tôi ở trọ có một cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã. Một lần khi đã cãi nhau xong, người vợ cố tự tử bằng cách nhảy qua cửa sổ và tôi đã cứu được cô ấy. Đó là bước ngoặt trong cuộc đời tôi và nó khiến tôi thấy rằng hành động theo bản năng là điều đúng đắn."

Jang Dong Yoon

Nhờ "tay không bắt cướp" mà Jang Dong Yoon còn được xuất hiện trên bản tin của SBS và nhận "Bằng khen quả cảm" từ thủ trưởng sở cảnh sát Seoul.

Gương mặt sáng của Jang Dong Yoon ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều công ty giải trí. Anh chàng nhận được vô vàn cuộc gọi mời chào gia nhập showbiz, cuối cùng Jang Dong Yoon đầu quân cho Clover Company. Từ một cậu sinh viên chuyên ngành Tài chính ở đại học Hanyang, Jang Dong Yoon đã trở thành nam diễn viên nổi tiếng như thế đó!

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trước câu chuyện thú vị về quá khứ của "mỹ nam" Chuyện Chàng Nokdu:

  • Tôi cũng học ở Hanyang này, Jang Dong Yoon cũng khá nổi tiếng trong trường và các hậu bối đều rất ngưỡng mộ cậu ấy.
  • Ôi trời, cậu ấy không học chuyên ngành diễn xuất mà lại là tài chính ư? Tôi đã rất bất ngờ khi thấy cậu ấy đảm nhận vai "góa phụ" siêu tự nhiên.
  • Chắc đây là câu chuyện casting đặc biệt nhất tôi từng nghe đó.
  • Khuôn mặt của Jang Dong Yoon đã rất nổi bật rồi, không làm diễn viên thật phí.
  • Trong trường hợp đối mặt với cướp, nhiều người sẽ chọn cách làm lơ vì sợ nguy hiểm nhưng cậu ấy lại hành động như vậy... Thật đáng ngưỡng mộ.
  • Cậu ấy diễn vai nữ một cách hoàn hảo nhưng tính tình lại cực manly. Không chỉ giúp cảnh sát bắt cướp mà Jang Dong Yoon còn hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự khi còn rất trẻ đấy.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.