• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Bay lòng vòng' ngắm nam thanh nữ tú dự thi vào các trường nghệ thuật hàng đầu Trung Quốc

Cuộc sống

Học viện Hí kịch Thượng Hải và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh được xem là những trường đại học nghệ thuật danh giá nhất Trung Quốc. Đây cũng là "lò đào tạo" các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Hồ Ca...

Đến hẹn lại lên, kỳ thi tuyển của hai Học viện diễn ra vào ngày 27 và 28/2 năm nay thu hút hàng trăm ngàn nam thanh nữ tú tham dự. Nhan sắc của các thí sinh hiện đang là đề tài hot trên các mặt báo và mạng xã hội.

Theo ghi nhận của phóng viên ảnh, mặt bằng nhan sắc thí sinh năm nay khá ấn tượng. Không ít mỹ nam mỹ nữ được ví như "Tiểu Cảnh Điểm", "Tiểu Lộc Hàm", "Tiểu Củng Lợi",...

Nhiều gương mặt xinh đẹp thuộc thế hệ 10x đang tụ hội tại Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Phóng viên Sina ví đây là "Tiểu Lộc Hàm"

"Tiểu Cảnh Điềm"

"Tiểu Củng Lợi"

Và nhiều gương mặt nổi bật khác.

Truyền thông đưa tin, năm nay, lượng thí sinh ghi danh đông kỉ lục. Theo tờ Phượng Hoàng, Học viện Hí kịch Thượng Hải có 30,000 lượt ghi danh, trong đó số thí sinh ở khoa biểu diễn là 6317 người, vượt hơn 1/5 tổng số thí sinh dự thi. Tỷ lệ chọi là 126:1.

Với hơn 30 ngàn lượt ghi danh tại Học viện hí kịch Thượng Hải, tỉ lệ chọi giữa các thí sinh trong năm 2018 lên đến 126:1.

Tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, số thí sinh ứng tuyển lên tới 45,000 người, tỉ lệ chọi là 194:1. Trang Caixin thống kê, so với năm ngoái thì lượng thí sinh năm nay tăng 18,17%. Số lượng người trẻ khao khát gia nhập làng giải trí tăng nhanh khiến tỷ lệ chọi ở các trường nghệ thuật ngày một khắc nghiệt.

Thí sinh lần lượt di chuyển trong khuôn viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh chờ thi tuyển.

Lượng thí sinh tìm kiếm cơ hội vào ngành nghệ thuật năm 2018 tăng vọt

Dòng người dài vô tận chờ đợi ghi danh kì thi lớn 1 năm chỉ có 1 lần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.