• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Bên trong tòa nhà SM Town Changwon - 'thiên đường K-Pop' của SM hoành tráng đến mức nào?

Showbiz

Năm 2017, SM cùng với thành phố Changwon bắt tay xây dựng Khu phức hợp Văn hóa Changwon hay còn gọi là SM Town Changwon, dự án này ngốn tới 105 triệu đô- một con số khiến ai cũng phải giật mình.

SM Town Changwon là một tòa nhà có quy mô cực lớn với 14 tầng (4 tầng hầm, 10 tầng trên mặt đất), bao gồm trung tâm thương mại, khu phức hợp văn hoá, không gian trải nghiệm được trang bị các thiết bị công nghệ và studio mới nhất để mọi người thỏa sức khám phá bí mật tạo nên các tác phẩm mình yêu thích, khách sạn và hội trường tổ chức fanmeeting, concert. Bên cạnh đó tòa nhà còn có bãi đỗ xe ô tô với sức chứa khoảng 500 chiếc.

SM Town Changwon được kì vọng sẽ biến thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam thành trung tâm dẫn đầu làn sóng Hallyu cũng như Khu phức hợp sẽ trở thành "thiên đường K-pop" của SM.

Bên trong của SM Town Changwon sẽ được chia ra làm 5 phần chính:

Thứ nhất, khu vực tầng hầm sẽ là bãi đỗ xe và các cửa hàng bán lẻ.

Từ tầng 1 đến 3 sẽ là nơi dành cho Hallyu Studio. Đây là không gian để cho khách tham quan trải nghiệm thực tế về K-pop như: quay phim, make up, thu âm. Cùng với đó 3 tầng này cũng được sử dụng như là nơi bán goods của các nghệ sĩ.

Từ tầng 4 đến tầng 5 là không gian Hologram. Ở đây khách tham quan có thể trải nghiệm hình ảnh không gian 3 chiều có kích thước như người thật của các nghệ sĩ. Ở đây cũng sẽ thường xuyên trình chiếu concert và những màn biểu diễn sử dụng kĩ thuật hình ảnh đặc biệt.

Tầng 6 và 7 là khu hội nghị, nhà hàng và hội trường để tổ chức fan meeting hay các sự kiện tương tự.

2 tầng trên cùng hoạt động như là khách sạn. Khi đặt phòng ở đây, những người hâm mộ K-pop sẽ có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo, giúp họ có cảm giác như nghệ sĩ mình thích cũng đang có mặt tại đây.

Mặc dù vẫn chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng SM Town Changwon được kì vọng sẽ trở thành đột phá lớn thúc đẩy làn sóng Hallyu cũng như du lịch ngày càng mạnh mẽ không chỉ với Hàn Quốc và còn với cộng đồng fan quốc tế.

Theo: Idol Issue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.