• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bị bệnh tật tàn phá, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt già nua khó tin ở tuổi 55

Showbiz

Sau khi xác nhận tham gia diễn xuất trong "bom tấn" Hoa Mộc Lan của hãng Disney cách đây không lâu, tên tuổi Lý Liên Kiệt một lần nữa trở thành tâm điểm trên khắp các mặt báo. Mới đây, trong một lần xuất hiện trước công chúng, nam diễn viên gây bất ngờ vì vẻ ngoài xuống sắc đến khó tin ở độ tuổi 55.

005pqdnnly1frf8nkbiuoj30go0m8gng

Dáng người co rút, gương mặt đầy nếp nhăn của Lý Liên Kiệt khiến người hâm mộ không thể tin vào mắt mình.

Lý Liên Kiệt xuất hiện tại một sự kiện ở Tây Tạng. Khác với hình ảnh phong độ, mạnh mẽ ngày nào, ngôi sao nay là người đàn ông gầy gò, mái tóc hoa râm trước đây cũng được cắt sát, gương mặt nhiều nếp nhăn.

Không khó để nhận ra, "siêu sao võ thuật" lão hoá sớm do bệnh tật. Anh không còn phong độ như Chân Tử Đan bằng tuổi, thậm chí còn có vẻ già hơn cả đàn anh Thành Long 64 tuổi.

chan tu dan ly lien kiet

Hình ảnh mới nhất của Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt. Cả hai ngôi sao đều sinh năm 1963.

thanh long ly lien kiet

Thành Long lớn hơn Lý Liên Kiệt 9 tuổi nhưng ngoại hình cả hai lại như tráo đổi với nhau.

Ngôi sao Long Môn Phi Giáp từng thừa nhận bản thân bị mắc bệnh cường giáp trạng, dẫn đến rối loạn nhịp tim, khó khăn khi đi lại và thị lực giảm sút.

005pqdnnly1frf8njcwv9j30c80jjab4

Đây là một trong những nguyên nhân khiến sự nghiệp của Lý Liên Kiệt bị gián đoạn liên tục. Anh ít xuất hiện hơn trong các sự kiện giải trí, cũng không "ngùn ngụt khí thế" đóng liên tục nhiều phim như các ngôi sao võ thuật Thành Long, Chân Tử Đan.

ly lien kiet lb

Lý Liên Kiệt thời phong độ.

Dù vậy, tài tử luôn tiếp nhận mọi chuyện với một thái độ yêu đời: "Người ta bảo tôi nửa đời lao vào kiếm tiền, nửa đời còn lại phải lo chữa bệnh. Tôi có bệnh, tôi đau đớn nhưng tôi luôn lạc quan đón nhận".

ly 4036 1526606798

Lý Liên Kiệt từng có khoảng thời gian "oanh tạc" màn ảnh khi góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đình đám như Anh Hùng, Hoắc Nguyên Giáp, Xác Ướp 3: Lăng Mộ Tần Vương,...

Dù hình ảnh không còn phủ sóng nhiều như xưa, song Lý Liên Kiệt vẫn duy trì tên tuổi bằng một vài tác phẩm, gần nhất chính là Công Thủ Đạo. Năm 2019, khán giả cũng sẽ gặp lại anh qua "bom tấn 100 triệu đô" Hoa Mộc Lan.

Một vài hình ảnh khác của tài tử:

0 11

0 12

0 13

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.