• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bị 'bố Yang' ghẻ lạnh, CL đăng thông điệp ẩn ý lên Instagram

Showbiz

Ngày 15/7, chủ tịch YG Entertainment đã đăng tải một bức hình chụp lại bài báo liên quan đến Eun Ji Won (thành viên Sechs Kies) và Ji Soo (Black Pink) cùng dòng caption:

"Eun Ji Won thường như vậy đó. Tôi thích những người mà biểu hiện bên ngoài cũng hệt như bên trong của họ. Chúng tôi sẽ tiến hành ghi hình thật nhanh".

https://www.instagram.com/p/BlM253MAEIO/?utm_source=ig_embed

Tựa đề bài báo "Bất ngờ với việc Eun Ji Won là một ông anh bên ngoài lạnh lùng nhưng ấm áp bên trong - hãy để Ji Soo cho biết câu trả lời".

Có lẽ bài đăng này sẽ sớm trôi vào dĩ vãng nếu như "chị đại" CL không trực tiếp bình luận ngay bên dưới: "Vậy còn em thì sao, chủ tịch?" cùng hashtag "Xin hãy phản hồi tin nhắn của em".

unnamed 1

CL thẳng thắn bình luận bên dưới bài đăng của chủ tịch Yang.

Chính điều này đã khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn phải chăng Yang Hyun Suk đang "bỏ rơi" CL, thậm chí cắt đứt liên lạc với cô nàng?

Suy đoán "Yang Hyun Suk phớt lờ CL" càng trở nên chắc chắn hơn khi mới đây, cựu trưởng nhóm 2NE1 đăng tải một tấm hình ẩn ý trên phần story của Instagram.

cl yang hyun suk 1531689721 dilbavrvmaa0qum

Bức ảnh chụp một chú mèo mang chiếc mũ đội trưởng, nhìn kĩ hơn có thể thấy rõ những dòng hashtag mờ mờ mà CL chèn vào trong hình: "Thật tức cười", "Cứ làm đi", "Làm bất kì điều gì bạn muốn".

cl yang hyun suk 1531689727 dilbavrucaax05u

cl yang hyun suk 1531689731 dilbavpuwaae71m

Trước sự việc này, đã có rất nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ CL. Họ đồng loạt bình luận dưới những bài đăng trên Instagram của Yang Hyun Suk để yêu cầu câu trả lời thỏa đáng. Sau đây là một vài bình luận tiêu biểu:

- YG Entertainment chẳng là gì nếu không có 2NE1. Làm ơn ủng hộ CL đúng như những gì mà cô ấy xứng đáng. Đừng quên CL và 2NE1 đã giúp YG đạt được sự nổi tiếng như hôm nay.

- Này Yang Hyun Suk, để tôi nhắc nhở ông luôn: làm ơn để ý đến những nghệ sĩ khác trong công ty như Lee Hi, CL, Dara hay One. Đừng có lãng phí tài năng của họ nữa!

- Rời công ty đi, chúng em sẽ mãi ủng hộ chị.

- Đây là lúc rời YG rồi, trái tim mình đau nhói mỗi khi nghĩ về tình trạng của CL.

- Hãy rời công ty đó đi, chị xứng đáng hơn thế. 2NE1 xứng đáng nhiều hơn thế, chị là nữ hoàng! Chị không cần YG! Chúng em sẽ luôn ủng hộ chị.

Có thể thấy rất nhiều người đang ủng hộ CL và khuyên cô nàng nên rời công ty. Chính bản thân CL cũng từng "ngầm thừa nhận" sự bất mãn với YG khi trả lời một vài bình luận của người hâm mộ.

l 2018071602000715300147982

Cl trả lời bình luận của người hâm mộ về chuyện rời YG.

358348697584606 1286339544785512

Bạn có tin thật sự CL đang bị chủ tịch Yang "ghẻ lạnh"? Dù người trong cuộc chưa ai khẳng định nhưng fans đã dám chắc đến 90% chuyện này là sự thật.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.