• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bị cách ly 4 lần, Vũ Khắc Tiệp than mất trắng 500 triệu đồng

Showbiz

Thời gian qua Vũ Khắc Tiệp đang là tâm điểm của sự chú ý khi trở thành nhân vật "nhọ" nhất năm khi phải trải qua 3 đợt cách ly do dịch Covid-19.

Ngay khi gần hết đợt cách ly thứ 3 thì Nhà nước có chỉ thị cách ly xã hội để giảm thiểu tối đa trường hợp lây lan virus Covid-19 từ ngày 1 đến ngày 15/4. Vậy là Vũ Khắc Tiệp phải trải qua đợt cách ly thứ 4.

Vũ Khắc Tiệp lại được cách ly lần 3, khóa cả điện thoại! - Ảnh 2.

Chia sẻ việc được gọi là "người xui nhất Việt Nam" khi phải liên tục cách ly từ đầu tháng 3 đến nay, Vũ Khắc Tiệp chỉ biết... cười. "Tôi thấy cũng bình thường thôi, chỉ cầu nguyện đừng xui xẻo dính thêm lần cách ly nào nữa", ông bầu tai tiếng nói.

Việc anh thường xuyên ở nhà cũng khiến bố mẹ yên tâm hơn. Trong thời gian này, Vũ Khắc Tiệp thường dành thời gian vào bếp và tự tin khoe bản thân nấu ăn ngon, món gì cũng nấu được và sở trường là món xào.   

Thánh nhọ Vũ Khắc Tiệp cầu nguyện đừng xui xẻo thêm lần nữa! - Ảnh 2.

Vũ Khắc Tiệp dường như đã có những suy nghĩ tích cực hơn qua 4 lần cách ly. Anh đang khoá facebook trong thời gian này dù bản thân là một người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Điều ngạc nhiên rằng Vũ Khắc Tiệp lại cảm thấy thoải mái hơn: "Tôi từng nghĩ rằng nếu thiếu Facebook mình sẽ chết nhưng kỳ lạ là từ hôm đóng trang cá nhân, tôi thấy bình thường, không suy nghĩ nhiều về nó nữa". Hiện tại trên facebook, người dùng chỉ có thể tìm thấy trang chính thức của Vũ Khắc Tiệp, hoàn toàn vắng bóng trang cá nhân của ông bầu này.

Scandal cách ly khiến Vũ Khắc Tiệp khó chinh phục nút vàng Youtube ...

Thay vào đó, Vũ Khắc Tiệp tìm niềm vui qua những việc nhỏ nhặt quanh mình mà đôi khi cuộc sống sanh chảnh cuốn anh đi quá nhanh nên không kịp tận hưởng. Anh chia sẻ đến khi hết dịch sẽ mở facebook lại vì thường xuyên liên lạc với bạn bè, gia đình qua công cụ này. Không những thế, Vũ Khắc Tiệp bộc bạch một cách đau lòng rằng những dự định trong năm 2020 sẽ bị huỷ bỏ vì ảnh hưởng của Covid-19 kéo dài.

Công chúng đã quá quen với việc một travel blogger Vũ Khắc Tiệp thường xuyên review các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, anh cho biết đã mất 500 triệu đồng tiền đặt cọc cho những khách sạn, vé máy bay cho những chuyến đi tiếp theo hầu hết ở nước ngoài. Ông bầu đã có ý định đi Bali, LHP Cannes, Ý, Hà Lan nhưng phải tạm gác lại.

Đọc thêm: 'Số đen' như Vũ Khắc Tiệp: Hết cách ly tại nhà lại đi cách ly tập trung, vừa xong thì đến chung cư bị phong tỏa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.