• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bị cư dân mạng chỉ trích vì mặc bikini ăn sáng ở hồ bơi, Thủy Tiên đáp trả cực dí dỏm

Showbiz

Mới đây Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh cô và Công Vinh thoải mái thư giãn, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau và ăn bữa sáng nổi (floating breakfast) sang chảnh ở hồ bơi. Không còn diện những trang phục kín đáo, giọng ca Cô Bé Mùa Đông "đốt mắt" cư dân mạng bằng bộ bikini màu bạc thời thượng với thiết kế khoét sâu khoe vòng ba căng tròn và vòng 2 nhỏ nhắn.

Cô viết trên Facebook: “Mọi người ăn sáng có ngon không? Ăn sáng và suy nghĩ nên đặt tên MV mới là gì mà buồn thiệt buồn, mọi người có thể “help me" không nè". Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 42.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau vài giờ đăng tải.

Về phần Công Vinh, anh cũng hài hước "than phiền" rằng "Nay vợ bắt mình phải xuống hồ bơi ăn sáng.. không cho ăn sáng trên nhà nữa.. thân trai 12 bến nước khổ ghê cơ".

Tuy nhiên có một số cư dân mạng không hài lòng với hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên và cho rằng cô nên... ăn mặc kín đáo khi xuống hồ bơi.

Thủy Tiên không im lặng. Thay vào đó, cô đáp trả bằng loạt ảnh mới cùng dòng chú thích: "Sau khi nhận lời góp ý từ cư dân mạng comment là mặc đồ bơi xuống hồ bơi ăn sáng là phản cảm, với tinh thần cầu thị em đã mặc quần dài áo tay dài xuống hồ bơi ăn phở theo yêu cầu của quý cư dân mạng. Thấy đẹp hông mọi người? Dừa lòng thì khen 1 tiếng cho em biết ý nha".

Trong đó, nữ ca sĩ thực sự mặc bộ áo quần kín đáo tay dài màu đen cùng gương mặt không trang điểm và... lội xuống hồ bơi chụp ảnh, trên tay cầm tô phở. Không những thế, cô còn nở nụ cười tươi khi pose dáng khoe ba vòng chuyên nghiệp.

Rất nhiều fan đã vào bênh vực, cho rằng cô không hề sai trái khi diện bikini đi nghỉ dưỡng ở resort hạng sang, đồng thời chỉ trích những cư dân mạng độc mồm độc miệng đã có những bình luận không đứng đắn về hình ảnh bikini của mỹ nhân gốc Kiên Giang.

Có thể thấy rằng Thủy Tiên không ngần ngại đáp trả những antifan thích buông lời độc địa. Dù là ngôi sao nổi tiếng, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn xứng đáng có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn như bao người khác.

Thời gian gần đây Thủy Tiên - Công Vinh thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn, tặng gạo miễn phí, lắp đặt máy lọc nước ở những vùng bị hạn mặn. Thế nhưng vẫn có nhiều lời ra tiếng vào, cho rằng cô đang làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng:

Việc mình đang làm chỉ quan trọng là có đúng hay không thôi, còn việc nói là của xã hội. 9 người 10 ý mà. Đâu ai được thương hết, bản thân tôi cũng bị chửi là làm màu, đánh bóng… nhưng đó là suy nghĩ của người ta, còn công việc của mình thì mình cứ làm thôi. Tôi cảm thấy mình cứ giúp được cho ai thì giúp, chứ không thể vì bị người khác nói rồi ngại rồi không giúp nữa hay không dám kêu gọi thì còn bao nhiêu người không được giúp.

Đọc thêm: Em họ của Độ Mixi - streamer hot nhất nhì Việt Nam gây sốt vì quá đẹp trai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.