• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Bị dân mạng tố 'chơi thuốc', Justin Bieber trần tình rằng đã bị bệnh nghiêm trọng

Showbiz

Thời gian gần đây, rộ lên những thông tin cho rằng Justin Bieber đang chơi thuốc, hoặc 'đập đá' methamphetamine (ma túy tổng hợp) do ngoại hình của nam ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt. Trông Justin Bieber có vẻ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, những nốt đỏ bất thường nổi trên da.

Phản hồi những lời đồn thổi đầy ác ý, nam ca sĩ 25 tuổi trần tình rằng anh đã phải trải qua thời gian dài chiến đấu với bệnh Lyme, căn bệnh nhiễm khuẩn gây ra bởi vết cắn của ve chó.

Trên Instagram, Justin Bieber viết:

Trong khi nhiều người cứ nói Justin Bieber trông như sh*t, hoặc đang chơi meth, v.v. họ không nhận ra gần đây tôi đã được chẩn đoán mắc bệnh Lyme, không chỉ vậy mà còn có một trường hợp nghiêm trọng của mononucleosis mãn tính ảnh hưởng đến da, chức năng não của tôi cũng như thể chất và sức khỏe tổng thể. Những điều này sẽ được giải thích thêm trong loạt tài liệu tôi sắp đưa lên YouTube... Bạn có thể tìm hiểu và biết tôi đã chiến đấu và vượt qua nó!! Đã vài năm trôi qua nhưng việc điều trị đúng cách sẽ giúp đẩy lùi căn bệnh nan y này, tôi sẽ trở lại và tốt hơn bao giờ hết.

Khoảng 300.000 người Mỹ được chẩn đoán mắc bệnh Lyme mỗi năm, theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), nếu không được điều trị, nhiễm trùng có thể lan đến khớp, tim và hệ thần kinh, dẫn đến đau khớp và sưng viêm.

Kết quả hình ảnh cho Lyme disease
Ve chó là loài ký sinh trùng lây lan bệnh Lyme.
Justin Bieber có những nốt đỏ bất thường trên mặt do căn bệnh Lyme.

Riêng bệnh Mononucleosis được gây bởi virus Epstein-Barr (EBV), còn được gọi là "bệnh hôn" vì nó được lan truyền nhiều qua nước bọt. EBV là virus rất phổ biến, nhiều người đã tiếp xúc với nó ngay khi còn bé. 97% người trưởng thành có chứa EBV, mặc dù chỉ có một số trường hợp diễn biến nghiêm trọng.

Triệu chứng bệnh do EBV gây ra có thể bao gồm mệt mỏi, sốt, đau họng, đau đầu, đau cơ hoặc da nổi mẩn đỏ giống như trong trường hợp của Justin Bieber.

Các triệu chứng này không rõ ràng và dễ gây nhầm lẫn với các bệnh khác, cách duy nhất để xác định là xét nghiệm máu. Các vấn đề do EBV gây ra rất dai dẳng, khó chữa trị, yêu cầu thời gian và phác đồ điều trị nghiêm ngặt.

Đọc thêm: Justin Bieber bị PETA 'sờ gáy' vì nhận nuôi giống mèo hoang dã

Theo: TMZ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.