• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bị 'tố' có thái độ ngôi sao trong quá khứ, Ariana Grande tiết lộ cô bị điều khiển suốt nhiều năm

Showbiz

Ariana Grande tuyên bố rằng cô đã bị thao túng trong quá khứ và dừng việc trả lời những cuộc phỏng vấn bởi mọi điều Ariana nói đã bị chỉnh sửa, cắt ghép nhằm câu views. Trong một lần xuất hiện trên chương trình Apple Music của Zane Lowe, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ: "Mọi người thấy tôi xuất hiện và nghĩ là: 'Ồ ngôi sao nổi tiếng chảnh chọe đây rồi' và tôi kiểu như: 'Điều đó chẳng có nghĩa lý gì cả'."

Sau nhiều năm hoạt động, cái tên Ariana Grande đang là một trong những giọng ca nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, cô cho rằng bản thân đã bị đối xử không công bằng, không được như các đồng nghiệp nam trong ngành giải trí.

Trong quá khứ, nếu tôi có một ý kiến mới, muốn tự mình chỉ đạo cái gì đó hoặc thực hiện một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp thì luôn bị xem là muốn điều hành, thao túng tất cả và mọi thứ dần trở nên tiêu cực. Trong khi nếu đàn ông làm những điều tương tự thì lại chẳng bị chỉ trích gì.

Nếu phái mạnh bày tỏ ý kiến hoặc bảo vệ lập trường của bản thân, họ được xem là thông minh, là thiên tài. Vậy nhưng phụ nữ thì khác, nên tôi mong chúng ta có thể thay đổi tình trạng này.

Ariana Grande cũng cho biết cô thực sự thích giao lưu với fan và không hề mắc bệnh ngôi sao như tin đồn trước đây. "Bởi vì tôi có rất nhiều điều muốn nói và tận hưởng những cuộc trò chuyện với mọi người. Chính vì thế tôi sẽ thoải mái thực hiện các cuộc phỏng vấn và vẫn là chính mình".

Đọc thêm: Nghi vấn MV mới của Erik 'copy ý tưởng' MV nổi tiếng từ 11 năm trước của Châu Kiệt Luân

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.