• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bị tố theo 'tà giáo', Park Jin Young tung luôn bài thuyết giảng Kinh thánh lên Twitter để đáp trả

Showbiz

Ngay sau khi trang Dispatch tung loạt hình độc quyền kèm bài báo buộc tội Park Jin Young là thành viên của "Hội cứu rỗi linh hồn", ngài chủ tịch JYP liền nhanh chóng phủ nhận trên tài khoản Instagram cá nhân.

View this post on Instagram

#JYPfaith 구원파 집회라구요? 제가 돈 내고 제가 장소를 빌려 제가 가르친 성경공부 집회가 구원파 집회라구요? 100명이 제 강의를 듣기 위해 모였고 그 중에 속칭 '구원파' 몇 분이 제 강의를 들어보고 싶다고 와서 앉아있었는데 그게 구원파 모임이라구요? 제 개인적으로나 혹은 JYP 엔터테인먼트 회사 차원에서 속칭 '구원파' 모임의 사업들과 어떠한 관계도 없는데 구원파라구요? 도대체 저와 우리 회사에게 입히신 피해를 어떻게 책임지시려고 사실 확인조차 없이 이런 글을 보도하신거죠? 전 4년 전 친구와 둘이 일주일에 두 번 모여 성경공부를 하다가 친구의 친구, 또 그 친구의 친구가 더해져 이제 한 30명 정도 모이는 모임을 하고있습니다. 근데 이게 속칭 '구원파' 모임이라구요? 이왕 이렇게 된 것, 제 간증문을 올릴테니 꼼꼼히 한 번 봐주시죠. 그 내용 중에 법적으로나 윤리적으로 문제가 있다면 당신들의 취재는 합당한 것이겠지만 만약 없다면 저희에게 입히신 모든 피해에 대해 법적 책임을 지시게 될 것입니다.

A post shared by J.Y. Park (@asiansoul_jyp) on

Park Jin Young chụp lại tựa đề bài báo của Dispatch kèm tâm thư:

"Hội Salvation Sect ư?

Một buổi đọc kinh thánh tại tòa nhà mà tôi đã bỏ tiền ra thuê để mọi người gặp nhau mà lại bị gọi là hội Salvation Sect?

Có khảng 100 người đến nghe bài thuyết giảng của tôi, một vài người trong số họ tự xưng là thành viên của Salvation Sect tỏ ra hứng thú với bài giảng của tôi nên họ ngồi ở đó, vậy mà cũng bị xem là cuộc gặp của hội Salvation Sect?

Không một ai bao gồm cả tôi, hay bất kì nhân viên nào của JYP Entertainment có liên quan đến Salvation Sect cả? Vậy mà bạn dám vu khống sự việc.

Liệu bạn sẽ xử lí những thiệt hại mà bạn đã gây ra cho tôi và công ty của tôi như thế nào? Sao bạn dám đăng tải một bài báo khi chưa có thông tin gì được xác nhận?

4 năm trước tôi bắt đầu quan tâm đến Kinh thánh, kể từ đó tôi cùng bạn bè thường thảo luận về vấn đề đó 2 lần 1 tuần. Đến giờ đã có khoảng 30 người nữa tham gia vào các buổi trao đổi, nhưng bạn định gọi nó là Hội cứu rỗi linh hồn?

Giờ tôi chuẩn bị đăng tải những bài thuyết giảng Kinh thánh của tôi, vậy nên xin bạn hãy xem xét nó một cách cẩn thận. Nếu trong đó, bạn tìm thấy bất kì điều gì liên quan đến hội Salvation Sect hay thứ gì khác trái pháp luật thì bạn đúng. Ngược lại, nếu không tìm ra thứ gì bất thường thì hãy sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm với phát ngôn của mình đi".

Bạn có thể tham khảo nội dung bài thuyết giảng của Park Jin Young trên Twitter của ông:

Trong một diễn biến khác, vào lúc scandal của CEO Park nổ ra, cổ phiếu của JYP Entertainment đang trên đà "tụt dốc không phanh".

dckdhdqx4aekjoc

Cổ phiếu của JYP tụt xuống 11% sau scandal của người đứng đầu JYP.

Sau màn phản pháo của Park Jin Young, Dispatch vẫn "im hơi lặng tiếng". Nhiều cư dân mạng cho rằng tờ báo này đang rục rịch tung ra bằng chứng đanh thép hơn nhằm đáp trả lập luận của "ông trùm" JYP.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.