• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bích Phương tung MV mới, dân mạng than trời: 'MV đẹp nhưng bài hát không cứu nổi'

Showbiz

Để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Bích Phương đã phải "nhờ" đến khán giả bình chọn giúp cô giữa hai MV Một Cú LừaTừ Chối Nhẹ Nhàng Thôi. Theo như nữ ca sĩ, MV được bình chọn nhiều nhất sẽ được phát hành lúc 11:11 p.m. ngày 31/05/2020 và đó chính là nhận một cú lừa nhưng bích phương không quá buồn như anh nghĩ đâu hay còn gọi là Một Cú Lừa.

Một Cú Lừa là ca khúc được nhạc sĩ "ruột" của Bích Phương - Tiên Cookie chấp bút và DJ SlimV thực hiện bản phối. Đây vẫn là một bản chill pop có nội dung nói về chuyện tình thất bại của nhân vật nữ chính - Bích Phương với chàng trai người Hàn Quốc.

Lúc anh chạm môi cô ta anh có ngần ngại?

Có ngần ngại không hay miên man nhớ mãi>


Trả lời đi hương nước hoa thơm mùi gì len giữa chúng ta


Em trao anh con tim sao anh trao cho em một cú lừa

MV Một Cú Lừa ngập tràn những cảnh nóng của Bích Phương, tiểu tam với nhân vật nam chính khiến người xem phải đỏ mặt. Bên cạnh đó, điều khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình là những khung hình được dàn dựng công phu, đẹp mắt và hàng loạt hình ảnh ẩn dụ như những lát cam đính ngọc trai, con ngài lột xác thành bướm đêm, loạt bông hoa nở rồi tàn, toà lâu đài bằng quân bài giấy trong MV Một Cú Lừa.

Bích Phương khoe body nóng bỏng bên nam diễn viên người Hàn trong Một Cú Lừa nhiều cảnh nóng, cái kết khiến khán giả thót tim? - Ảnh 3.
Bích Phương khoe body nóng bỏng bên nam diễn viên người Hàn trong Một Cú Lừa nhiều cảnh nóng, cái kết khiến khán giả thót tim? - Ảnh 7.
Một Cú Lừa Archives - Xone

Không những thế, cách lựa chọn trang phục, diễn viên, màu phim của cô cũng nhận được cơn mưa lời khen. Không ít cư dân mạng cho biết họ hoàn toàn bất ngờ trước sự chỉn chu của nữ ca sĩ sinh năm 1989 lẫn ê-kip.

Giọng hát của Bích Phương được nhận xét là trưởng thành theo năm tháng, mang một màu sắc rất nữ tính và quyến rũ. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng nhận xét rằng Tiên Cookie đã thất bại trong việc tạo điểm nhấn cho Một Cú Lừa, khiến ca khúc trở nên ngang phè và khó nhớ, khác hẳn Em Bỏ Thuốc Chưa?

Bích Phương ra mắt MV Một cú lừa

Cho đến hiện tại, Một Cú Lừa đã thu về gần 500 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận dù được tung ra vào giữa khuya, chứng tỏ sức hút của Bích Phương "không phải dạng vừa đâu".

Đọc thêm: Chi Pu nhá hàng bài hát trở lại, khán giả lại chú ý tiêu đề dài ngoằng giống Bích Phương

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.