• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Bình luận của dân mạng về danh sách 50 phim dở nhất màn ảnh Hoa ngữ (P2)

Phim ảnh

Netizen Trung vẫn luôn được coi là những cư dân mạng khó tính nhất. Cùng xem họ bình luận gì về các bộ phim dưới đây nhé!

25. Sư Tử Hà Đông 2

su tu ha dong

- Ôi! Ngài đạo diễn đang dùng Sư Tử Hà Đông 2 để chứng minh Sư Tử Hà Đông phiên bản đầu tiên là tuyệt nhất đó.

Trong Sư tử Hà Đông 2, Trương Bá Chi vào vai Vương Nguyệt Anh – một nữ hiệp võ công cao cường và luôn bất bình với chuyện nam nhi được phép có "tam thê tứ thiếp". Cha của Nguyệt Anh (do Triệu Bản Sơn đóng) lo sợ con gái ế nên đã sắp xếp cho Vương Nguyệt Anh gặp gỡ với anh chàng nổi tiếng mưu lược Đông Phương Minh Lượng (Tiểu Thẩm Dương đóng).

Sau cuộc "khẩu chiến", hai người quyết định đánh cuộc với nhau: thử sống chung nhà một năm, nếu Minh Lượng không thay lòng đổi dạ với Nguyệt Anh thì cả hai sẽ kết thành phu thê.

26. Đấu Chiến Thắng Phật

dau chien thang phat

- Ồ xem 6 phút đầu của phim tôi đã thầm nhủ mình chọn đúng phim rồi kỹ xảo tuyệt vời. Nhưng không từ phút thứ 7 đến hết phim thì...trời đất đầu voi đuôi chuột là có thật mà!

- Lại là một bộ phim có quá nhiều nhà tài trợ, tranh nhau chiếm sóng của phim thôi.

- Trần Hạo dân bị quỵt tiền cát xê à? Đáng đời anh! Nhận kịch bản tốt là được rồi, đây là nhân quả do anh cứ đóng bom xịt!

Ngoài nội dung bị chê tơi tả Đấu Chiến Thắng Phật còn nhiều lùm xum xung quanh việc trả tiền cát xê cho diễn viên. Không hiểu vì sao phim mời được nhiều nhà tài trợ mà lại có lùm xùm liên quan đến tiền nong.

27. Tiên Cầu Đại Chiến (Soccer Killer)

soccer killer tien cau dai chien

- Xin thầy Hà hãy quay về dẫn chương trình cho con nhờ!!!

- Thật sự không muốn nói nặng lời với đạo diễn Lưu Trấn Vĩ đâu, nhưng mà phim như này thì bắt buộc phải nói thôi!

- Hà Cảnh của chúng ta rất thích lấn sân sang diễn xuất nhưng bọn con muốn nhìn thấy thầy dẫn chương trình cơ!

Bộ phim do đạo diễn Lưu Trấn Vĩ chắp bút và làm đạo diễn. Tiên Cầu Đại Chiến là một bộ phim kể về nhóm các nhân sĩ yêu nước thời nhà Tống dùng hình thức đá bóng để đối phó với thù trong giặc ngoài.

28. Đao Khách Ngoại Truyện

29cqtl2

- Nếu bạn có ý định xem bộ phim này, xin hãy dừng lại lúc còn chưa muộn!!!

- Giấc ngủ một tiếng rưỡi của tôi trôi qua thật sang chảnh trong phòng vé.

- Đạo diễn làm gì mà khiến dân tình người ta phản ứng dữ dội thế này?

Dù là một bộ phim hài, nhưng có lẽ chỉ có đạo diễn Viêm Hồng Đăng thấy buồn cười thôi. Khán giả thì ngủ hết trong rạp rồi.

29. Tài Tử Giai Nhân Tam Tiếu

tam tieu

- Quách Đức Cương hài thì hài thật đấy nhưng xem xong thì không biết nội dung là gì.

- Diễn xuất của Diêu Địch mà được làm diễn viên chính thì chắc tôi sắp lên hàng Đại minh tinh rồi.

Bộ phim có sự tham gia của Quách Đức Cương, Diêu Địch, Quách Kha Vũ,... Trong đó Quách Đức Cương đồng thời cũng là đạo diễn của bộ phim.

30. Cá Sấu Triệu Đô

ca sau trieu do

- Cốt truyện rối rắm, lồng nhạc linh ta linh tinh vào phim. Được cả bà Đại S diễn phô trương thấy ớn!

- Trời ơi phim giật gân gì mà một chút cảm giác căng thẳng cũng không có vậy trời!

Ngoài các ý kiến chê bai nội dung, bộ phim cũng vấp phải sự phản đối của Hội bảo vệ động vật vì cho rằng các con cá sấu được sử dụng trong bộ phim đang bị hành hạ.

31. Dương Môn Nữ Tướng

duong 1

- Diễn xuất của Trương Bá Chi thật khiến người ta không thể tâng bốc tiếp được. Cả phim ngoài bối cảnh đẹp hùng vĩ, thì không còn phần nào có thể khen được nữa.

- Diễn cảnh hành động gì mà giống đi diễn xiếc vậy???

Dàn diễn viên của bộ phim đều là những ngôi sao nổi tiếng như: Trương Bá Chi, Trịnh Phối Phối, Lưu Hiểu Khánh, Nhậm Hiền Tề,... thế nhưng Dương Môn Nữ Tướng lại thất bại thảm hại.

32. Hương Đồng Cỏ Nội (Better And Better)

huong dong co noi

- Lại một phim nữa có sự xuất hiện của Cảnh Điềm. Chẳng muốn đi xem luôn.

- Nếu phim không có Cảnh Điềm chắc gì phim đã hay. Một bình luận bênh vực Cảnh Điềm, nhưng vẫn không quên chê phim.

Better And Better là bộ phim hài được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ. Phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trình đón năm mới hoành tráng tại quê nhà.

33. Thần Kỳ Hiệp Lữ

than ky hiep lu

- Thần Kì Hiệp Lữ gì cơ chứ, đổi tên phim thành “Thần Kinh” Hiệp Lữ đi. Tui xem phim mà ức chế kinh khủng!

- Mỗi tình tiết đều khiến người xem khó chịu phát điên. Lời thoại như muốn chọc thủng lỗ tai người xem vậy.

- Trời ơi! Xem phim mà thấy IQ bị xúc phạm!

Tình yêu có thể xảy đến với mỗi người chúng ta trong bất kỳ hoàn cảnh nào, và với siêu nhân cũng vậy. Những lúc bế tắc hay hoang mang, siêu nhân cũng cần phải dựa vào sức mạnh tình yêu để vượt qua tất cả. Đây là ý nghĩa mà Thần Kỳ Hiệp Lữ truyền tải (tóm tắt dành cho những ai đi xem phim về mà chưa hiểu nội dung).

34. Đại Náo Thiên Cung

dai nao thien cung

Một lần nữa Đại thánh Châu Tử Đan bị gọi hồn

- Đại Thánh của tôi là một con khỉ thông minh và khôn ngoan cơ mà, sao lại biến Đại Thánh của tôi thành tên ngốc thế này.

- Kĩ xảo 3D đẹp thật đấy nhưng cảm thấy không phù hợp với người thật.

Đại Náo Thiên Cung là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình. Do phạm tội đại náo thiên cung nên Tôn Ngộ Không bị Phật Tổ Như Lai phạt nhốt dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm cho đến khi được Tam Tạng giải thoát và theo ông đi thỉnh kinh.

35. Sự Thật Rợn Người

su that

- Lại là một bộ phim kinh dị thất bại của điện ảnh Trung Quốc.

- Cả phim chỉ có âm thanh là làm người ta sợ. Sợ bị hỏng tai đó.

- Nghe âm thanh của phim xong tôi nội thương trường kì mất rồi.

- Chung Lệ Đề đã già, là mẹ của ba đứa con rồi, xin đừng nhận những vai như thế này nữa.

Phim kể về một cô gái Trung Quốc đến Nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn, khiến bạn bè cô vào cuộc tìm kiếm. Sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực, đau đớn, bị truy sát, đánh đập, giam giữ. Đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩn.

36. Thần Kỳ

than ky

- Tình cờ xem được nửa đoạn cuối phim trên đài Trung ương mà tôi cũng khó chịu nữa.

- Phim đúng như cái tên Thần Kỳ, thần kỳ đến mức làm người ta đoán được xu hướng phát triển của thể loại phim dở.

- Ai cứu Huỳnh Hiểu Minh ra khỏi vũng bùn này được không???

Bộ phim là minh chứng dù là sao trên trời hay sao hạng A thì phim dở vẫn hoàn phim dở.

37. Quan Vân Trường

quan van truong

- Một câu chuyện quen thuộc lại bị đạo diễn thêm thắt tình tiết mới vào, cuối cùng không hiểu nổi nội dung phim muốn nói gì.

- Các cảnh hành động trong phim như trận đấu ao làng vậy!!!

Quan Vân Trường kể về những ngày tháng “thân tại doanh Tào lòng ở Hán” của Quan Vũ, về cuộc hành trình hộ tống Qi Lan (Tôn Lệ) – vợ của Lưu Bị (Phương Trung Tín) ra khỏi vòng kiềm chế của Tào Tháo (Khương Văn), giữ trọn đạo làm tôi và đạo làm tiểu đệ.

Trong cuộc hành trình ấy, Quan Vũ phải vượt qua nhiều hiểm nguy, cạm bẫy. Nhưng thử thách càng nhiều thì tấm lòng trung thành dũng cảm của Quan Vân Trường lại càng sáng ngời và đáng quý.

38. Truyền Thuyết Bạch Xà

truyen thuyet bach xa

- Remake phim đúng là khó thật nhưng đừng hủy hoại cả một tác phẩm kinh điển như vậy chứ!

- Diễn viên ăn mặc mát mẻ vậy! Định câu khách rẻ tiền à?.

Truyền Thuyết Bạch Xà là một bộ phim của đạo diễn Trình Tiểu Đông với sự tham gia của diễn viên Lý Liên Kiệt. Tác phẩm được chuyển thể từ câu chuyện Bạch Xà truyện trong truyền thuyết dân gian Trung Quốc.

39. Định Chế Tư Nhân/ Vai Diễn Cuộc Đời

vai dien

- Không thể tin được đây là phim của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

- Trước khi xem phim tôi đã rất háo hức khi nhìn thấy tên đạo diễn Phùng Tiểu Cương, để rồi...nhận lấy một từ thất vọng.

Bộ phim là câu chuyện về một công ty chuyên biến ước mơ thành hiện thực cho những người muốn tìm một ngày trải nghiệm trong mơ, rời xa cuộc sống thường nhật của họ. Họ có thể ước được hóa thân thành tù binh của phát xít Đức, làm quan chức cấp cao, làm người nổi tiếng, làm tỷ phú... tất cả đều được đội ngũ nhân viên công ty đáp ứng.

40. Thần Thám Xuất Thần

than tham

- Lí Liên Kiệt thật sai lầm khi nhận lời tham gia bộ phim này.

- Tệ hết sức. Không hổ danh là phim của biên kịch Cheung Tan.

Chuyện phim xoay quanh chàng cảnh sát của tổ điều tra hình sự trong cuộc truy tìm Tên Sát thủ Mặt cười sau 3 vụ án liên tiếp kinh hoàng đã xảy ra. Cuộc hành trình của cậu có sự giúp đỡ của người bạn, Hoàng Phi Hồng. Trái với vẻ khờ khạo bên ngoài, Hoàng Phi Hồng lại là một cao thủ võ lâm và có những bí mật đằng sau. Và càng dấn thân vào vụ án với những tình nghi xinh đẹp nhưng khó đoán, chàng cảnh sát của chúng ta lại càng tự đẩy mình vào vòng nguy hiểm.

41. Giấc Mộng Của Đệ Đệ

giac mong cua de de

- Không biết đạo diễn lỗ bao nhiêu sau khi làm bộ phim này?!

- "R.I.P" Từ Hy Đệ!

Phim kể về ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp). Trong quá trình đó, hai người cũng dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

42. Võ Đang Thất Bảo

vo dang that bao

- Dương Mịch "dìu dắt" Triệu Văn Trác bước vào con đường phim dở.

- Thực đáng thương cho cả hai diễn viên vì chọn nhầm kịch bản.

Võ Đang Thất Bảo là một bộ phim hành động với sự tham gia diễn xuất chính của Dương Mịch và Triệu Văn Trác. Phim nói về cuộc tìm kiếm một món đồ bí mật của các thế lực khác nhau. Trong đó có 2 cha con của giáo sư từ Mỹ trở về và Thiên Tâm - 1 cô gái dân tộc đến núi võ đang dự đại hội võ thuật. Từ đó họ dính vô 1 âm mưu cùng vô số bí mật....

43. Kungfu Bóng Rổ

esplruw

- Trời đất, dạo này quá trời sao "lấn sân" sang lĩnh vực khác vậy. Châu Kiệt Luân không lo sáng tác đi, đóng phim làm gì?

- Đạo diễn chọn nhầm diễn viên rồi!!!

Kungfu Bóng Rổ do Ngô Kì Long đảm nhận vị trí đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Châu Kiệt Luân,Tăng Chí Vỹ,Thái Trác Nghiên,Trần Sở Hà,Trần Bách Lâm,Vương Cương,Hoàng Bách Quân, Ngô Kinh.

44. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

hoa ra anh van o day

- Diễn xuất của Ngô Diệc Phàm "màu mè' quá!

- Ngô Diệc Phàm diễn gượng thấy ớn!

- Trời đất lại là ca sĩ làm diễn viên à?

- 10 ca sĩ đi đóng phim thì có đến 9 ông góp phần làm nên lịch sử phim dở của Trung Quốc.

Trước khi ra mắt, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây là tác phẩm rất được mong đợi. Tuy nhiên, hi vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu. Nhiều ý kiến cho rằng Lưu Diệc Phi thì đã quá tuổi để có thể vào vai một cô sinh viên đang độ đôi mươi.

45. Tam Sinh Tam Thế (Bản điện ảnh)

tam sinh tam the

- Diễn xuất của Lưu Diệc Phi bao nhiêu năm vẫn như vậy à?

- Dương Dương còn quá non để đảm nhận vai diễn Dạ Hoa!

- Đồ họa lòe loẹt quá, nhìn như background của mấy chương trình thiếu nhi. Dương Dương và Lưu Diệc Phi lại thành người chương trình cho các bé!

- Phim đầu tư khủng mà đồ họa xấu quá, lòe loẹt!

- Dương Mịch và Triệu Hựu Đình vẫn là số 1!

Có lẽ bản truyền hình của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đã quá xuất sắc khiến cho cho bản điện ảnh khó có thể bước qua khỏi cái bóng đó.

46. Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2

kinh thanh

- Ơ, từ khi nào đạo diễn lại hành nghề lừa đảo thế này? Sao lại lừa chúng tôi đi xem bộ phim chất lượng tệ như này.

- Phim 93 phút mà cứ như 930 phút vậy! 

- Tôi suýt chút nữa bị con bạn hành cho một trận vì rủ nó đi xem phim kinh dị mà như đi xem chương trình kể chuyện phi logic.

- Đi xem phim ủng hộ đạo diễn, xem phần 2 có thay đổi gì không. Cuối cùng thất vọng vẫn là thất vọng!

Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh thời kỳ Dân quốc, kể về những sự kiện xảy ra tại ngôi nhà bị ma ám địa chỉ 81 phố Triều Dương Môn, Bắc Kinh. Đây là một trong những ngôi nhà "ám ảnh" nổi tiếng nhất Trung Quốc. Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy .Thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc (1912 - 1949), một vị thống soái cùng gia đình từng sống trong biệt thự này. Nhiều sự việc ly kỳ đã xảy ra với họ...

47. Đại Náo Thiên Trúc

dai nao thien truc

- Đi xem phim hài mà ngồi không cảm xúc suốt cả buổi chiếu. Tôi chỉ muốn khóc thét trong rạp vì tiếc tiền vé!

- Xem phim là biết đạo diễn không có trình độ gì rồi.

- Tôi trốn mẹ đi xem phim để không phải ở nhà rửa chén bát ngày Tết. Nhưng... tôi đã chọn nhầm phim rồi.

Đại Náo Thiên Trúc là tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Phim xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh.

48. Mùa Xuân Của Margaret

mua xuan cua margaret

- Đống rác nhà tôi còn có giá trị hơn phim này. Giá trị bộ phim quá lệch lạc.

- Tôi đã xem trailer của bộ phim, và quyết định không đi xem phim. Sau khi đọc bình luận, tôi cảm thấy mình thật khôn ngoan.

- Một bộ phim dở từ diễn xuất, lời thoại, hậu kì,.. tất tần tật đều dở hết chỗ nói.

Mùa Xuân Của Margaret kể về câu chuyện tình yêu của 3 chàng trai Ái Luân, Điền Lượng và Vương Tự Kiện. Trong hành chính theo đuổi nữ thần Hồ Hạnh Nhi, ba chàng đã gặp không ít khó khăn với những thử thách gian nan cười ra nước mắt. Hóa thân vào các nhân vật trong phim, các diễn viên đều sử dụng tên thật thay vì tên nhân vật như thường thấy.

Các bộ phim của Trung Quốc bị xét rất kĩ về nội dung. Đáng tiếc, Mùa Xuân Của Margaret trót lọt qua cửa kiểm duyệt của hội đồng kiểm duyệt điện ảnh nhưng lại không qua được tiêu chí khắt khe của cư dân mạng.

49. Hàng Ma Truyện

hang ma truyen

- 2017 rồi mà vẫn còn những bộ phim có kỹ xảo như vậy sao?

- Xem như một bộ phim bị hỏng còn nhà sản xuất hết tiền để sửa vậy.

Hàng Ma Truyện là bộ phim thần thoại, cổ trang lấy bối cảnh vào thời Nam Tống khi yêu quái hoành hành ở thành Hàng Châu. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi 2 đạo diễn khá nổi tiếng Vương Tinh và Chung Thiêu Hùng. Không biết hai vị đạo diễn có bất đồng quan điểm với nhau ở đâu không mà lại cho ra một tác phẩm dở như thế này.

50. Điều Kỳ Diệu Ở Tiệm Tạp Hoá Namiya

dieu ki dieu

- Vương Tuấn Khải ơi sao em lại lầm lỡ đi lạc vào con đường phim dở này chứ!

- Đạo diễn đừng nhắm đến các em của tôi nữa được không? Em nó chỉ thích hợp đi hát thôi!

Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhật Bản Higashino Keigo. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên Vương Tuấn Khải góp mặt với vai trò là diễn viên chính. Cậu sẽ diễn vai Tiểu Ba, một cậu bé có tính cách mẫn cảm. Tiệm tạp hóa Namiya là nơi cậu thoải mái trò chuyện cùng thế giới này nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.