• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Binz - Châu Bùi thả thính nhau bằng những status cực 'văn vở', dân tình khó chịu chê làm màu, thích gây sự chú ý

Showbiz

Đầu tháng 7/2020, tin tức Châu Bùi hẹn hò Binz chỉ sau thời gian ngắn chia tay Decao khiến nhiều người xôn xao. Tuy không chính thức lên tiếng, Binz lại úp mở về mối quan hệ của mình bằng dòng status chơi chữ cực chất: "Gu của anh là Châu Á". Châu Bùi cũng hưởng ứng, kẻ tung người hứng vô cùng nhịp nhàng: "Áh! Lại là bạn Châu" làm dân tình thích thú.

Ngày 25/7, Châu Bùi đã ngẫu hứng đăng tải ảnh mới lên Instagram với caption: "Thành phố lớn, thành phố lớn" kèm hashtag #HômNayChâuVui, ám chỉ bài hát mới nhất của Binz - Bigcityboi. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng kêu gọi cặp sao công khai chuyện tình cảm.

Ngày 26/7, cư dân mạng lại được một phen bàn tán sôi nổi khi Binz tiếp tục thả thính bằng status chơi chữ không kém phần nóng bỏng so với status đầu tiên: "Anh là ngựa, Châu Phi". Vốn nổi tiếng với những lyrics chất chơi dễ khiến người nghe liên tưởng đến hình ảnh 18+, lần này Binz không khiến công chúng thất vọng với chất lượng bài đăng mới.

Không ngoài dự đoán, Châu Bùi nhiệt tình đáp lại: "Team Chou Chou, are you from Africa (Châu Phi), cuz Africkin' love yaaaa".

Với những bằng chứng "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của Châu Bùi và Binz, cư dân mạng phản ứng:

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến cho rằng cư dân mạng nên tôn trọng sự riêng tư của Binz và Châu Bùi bởi thả thính là việc thường tình.

Đọc thêm: Sơn Tùng M-TP mở công ty tuyển nhân tài, giới trẻ ùn ùn tự ứng cử những vị trí 'không đỡ nổi'

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.