• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Black Panther' Chadwick Boseman tái xuất với gương mặt hốc hác

Showbiz

Mới đây đoạn video được chính tay Chadwick Boseman quay và đăng tải để kêu gọi hỗ trợ cho dự án Operation 42, một chiến dịch quyên góp 4.2 triệu USD để mua thiết bị bảo vệ cá nhân cho các bệnh viện phục vụ người Mỹ gốc Phi bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, đã lan truyền rộng rãi.

Thế nhưng, nam diễn viên chính Black Panther đã khiến khán giả sốc vì gương mặt hốc hác, hai má hóp vào, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh cơ bắp rắn chắc thường thấy. Không còn một Chadwick Boseman ''đốn tim'' người hâm mộ bằng vẻ ngoài thu hút, ngôi sao 43 tuổi nay như thiếu ăn trong đoạn video mới.

Mặc dù sau đó nam diễn viên đã nhanh chóng xóa đoạn video để tránh gây ra những ồn ào không đáng có nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng ghi lại những hình ảnh này. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên trong bối cảnh dịch bệnh do chủng virus mới SARS-CoV-2 đang hoành hành dữ dội ở Mỹ.

- Tôi đã không thể nhận ra anh ấy ngay từ đầu.

- Giảm cân đến mức ốm khủng khiếp như vậy không tốt đâu anh ạ.

- Hãy giữ gìn sức khỏe nhé anh.

- Có ai choáng với gương mặt của anh ấy như tôi không?

- Ôi trời, giảm cân cho vai diễn mới hả anh?

Chadwick Boseman (Black Panther)

Bên cạnh đó đã có nhiều lời đồn đoán về việc giảm cân của nam diễn viên khi đầu năm nay anh chính thức xác nhận tham gia TV series The Black Child, trong đó Chadwick Boseman đóng vai một nô lệ. Đầu năm nay khi xuất hiện tại giải NBA All Star Weekend ở Chicago, ngôi sao Black Panther vẫn rất thu hút với gương mặt điển trai.

Tiffany Haddish, Chadwick Boseman and More Celebs Attend NBA All ...
Chadwick Boseman tại sự kiện NBA All Star Weekend ở Chicago

Đọc thêm: Khoảnh khắc đập trứng đà điểu của giám khảo 'Masterchef' Mỹ được đào lại, dân tình chế cả rổ meme cười ra nước mắt

Theo: dailymailai,mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.