• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

BlackPink biểu diễn trên talkshow hàng đầu nước Mỹ nhưng điều khiến khán giả chú ý nhất là màu tóc Jennie

Showbiz

Trước khi phát hành How You Like That? vào ngày 26/6, BlackPink từng "úp mở" sẽ xuất hiện trên talkshow nổi tiếng nước Mỹ là The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Như lời hứa, 4 cô gái đã khiến cư dân mạng háo hức thêm một lần nữa bằng sân khấu "bốc lửa" đầu tiên của mình. Được biết vì tình hình dịch bệnh, BlackPink phải ghi hình ở Hàn Quốc và phát sóng trực tuyến.

Vẫn giữ được sự "máu lửa" như bao lần khác, tuy nhiên BlackPink lại khiến khán giả ố á vì trang phục truyền thống Hanbok được stylist của nhóm cách điệu, "biến hóa" thành trang phục biểu diễn tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng.

Đây cũng là outfit mà BlackPink mặc trong một set quay MV How You Like That?. Vì quá đẹp mắt, cư dân mạng đã dành "cơn mưa" lời khen cho nhóm lẫn stylist YG Entertainment. Được biết stylist kỳ cựu của công ty đã nghỉ việc sau 20 năm cống hiến và đây hoàn toàn là sáng tạo của người mới.

Bên cạnh đó, màu tóc mới của Jennie cũng nhận về những bình luận "có cánh" bởi sự hiện đại và phá cách. Không còn bị so sánh với Dương Quá, Jennie nay đã đúng chất BlackPink hơn.

Tóc Jennie được so sánh với Dương Quá trở thành hot search trên MXH Trung Quốc
Jennie đổi màu tóc mới trên sân khấu đầu tiên của How You Like That: Bớt Dương Quá, đúng chất BLACKPINK! - Ảnh 3.
Tóc trong MV
Jennie đổi màu tóc mới trên sân khấu đầu tiên của How You Like That: Bớt Dương Quá, đúng chất BLACKPINK! - Ảnh 4.
Tóc khi lên sân khấu

Đọc thêm: MV mới của BlackPink bị chỉ trích thiếu tôn trọng tôn giáo Ấn Độ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.